Wednesday, September 6, 2017

สุดเศร้า หนุ่มตกสะพานสูง 30 เมตร ดับสลด หลังเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน




          จากงานยินดีกลายเป็นโศกนาฏกรรมชวนสลด... หนุ่มชาวญี่ปุ่นพลัดสะพานสูง 30 เมตร เสียชีวิต หลังเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน และเธอตอบตกลง

           เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2560 เว็บไซต์เอเชียวัน เปิดเผยรายงานชวนสลด ระบุว่า  ชายชาวญี่ปุ่นวัย 32 ปี อาชีพเป็นผู้ดูแลคนชรา เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน พลัดตกสะพานร่วงตกไปยังน้ำทะเลด้านล่างจนถึงแก่ชีวิต เพียงไม่นานหลังเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน


              จากรายงานระบุว่า ชายหนุ่มเคราะห์ร้ายและแฟนสาวได้ขับรถพากันไปยังสะพานอิราบุ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังบนเกาะมิยาโกะจิมะ จังหวัดโอกินาว่า ซึ่งมีความยาวมากกว่า 3.5 กิโลเมตร และมีความสูงประมาณ 30 เมตร โดยฝ่ายหญิงเป็นผู้ขับรถ เนื่องจากฝ่ายชายดื่มแอลกอฮอล์มาก่อนหน้านั้น


                กระทั่งถึงตอนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเวลา 00.25 น. ของวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากทั้งสองเดินทางไปถึงสะพานดังกล่าว ฝ่ายชายหนุ่มได้ตัดสินใจขอแฟนสาวแต่งงาน โดยภายหลังจากที่ฝ่ายหญิงเซย์เยสตอบตกลง ฝ่ายชายหนุ่มก็เกิดอาการดีใจอย่างมาก พาตัวเองออกไปที่ด้านนอกสะพาน โดยใช้มือจับราวสะพานไว้ ก่อนจะเสียหลักพลัดตกลงไปสู่ความตายที่ด้านล่าง


                  ภายหลังจากเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงสาวรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ก่อนเจ้าหน้าที่พร้อมทีมกู้ภัยจะนำกำลังมาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันกาล โดยร่างไร้ลมหายใจของชายผู้เคราะห์ร้ายถูกพบในตอนเช้า เวลาประมาณ 07.00 น. หลังจากเกิดเหตุนานถึง 7 ชั่วโมง ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล และยืนยันการเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภาพจาก Nippon Television News24h
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก japantoday
https://hilight.kapook.com/view/159614

No comments:

Post a Comment