Monday, October 3, 2016

กลัวที่ไหน ! หญิงขู่ไอ้เข้ตัวเบิ้มด้วย "รองเท้าแตะ" ทำไอ้เข้ว่ายหนีโดยพลัน




         คิดจะเล่นกับสัตว์ใหญ่ใจต้องนิ่ง หญิงชาวออสเตรเลียได้แสดงให้เห็นแล้ว จระเข้ว่ายมาหา แต่หากลัวไม่ ถอดรองเท้าตบขู่ไปสิ บอกเลย เจ๊แน่จริง

          เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2559 สำนักข่าวบีบีซี  รายงานเหตุการณ์ชวนหวาดเสียวจากออสเตรเลีย  เมื่อผู้ใช้ยูทูบรายหนึ่งได้อัพโหลดคลิปวิดีโอ ที่มีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังยืนอยู่ริมแม่น้ำ โดยมีสุนัขตัวเล็ก ๆ ของเธอเดินไปเดินมาอยู่ข้าง ๆ เรื่องราวในคลิปจะดูธรรมดาไม่น่าตื่นเต้นอะไรเลยถ้าในแม่น้ำไม่ได้มีจระเข้ตัวเบ้อเริ่มหลายตัวว่ายไปว่ายมา !!

          จากในคลิปจะเห็นได้ว่าจู่ ๆ จระเข้ตัวใหญ่ตัวหนึ่งก็ว่ายมาใกล้ฝั่งที่เธอยืนอยู่ชนิดน่าหวาดเสียว ห่างกันเพียงฟุตเดียวเท่านั้น แต่แทนที่จะสะดุ้งสะเทือน หญิงรายนี้กลับถอดรองเท้าแตะออกมาตบกับมือ แถมตวาดไล่ไปอีก เล่นเอาพี่เข้ตกใจ กลับลำว่ายหนีน้ำกระจายเลยทีเดียว

          ลินดอน อันเลซาร์ค ผู้บันทึกคลิปวิดิโอระทึกดังกล่าวได้บอกว่า "ฉันคิดว่าเจ๊แกคงจะไม่รู้หรอกว่าที่ทำไปเนี่ยมันอันตรายมากแค่ไหน" 

          จากข้อมูลของบีบีซี เผยว่า แม่น้ำดังกล่าวคือแม่น้ำอีสต์อัลลิเกเตอร์ อยู่ในอุทยานแห่งชาติคาคาดู ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งแม่น้ำสายนี้ก็มีความหมายตรงตามชื่อ เพราะมีจระเข้อาศัยอยู่มากกว่า 120 ตัวเลยทีเดียว

          อูย เห็นแล้วหวาดเสียว เป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างเป็นอย่างยิ่งเลยจริง ๆ


http://hilight.kapook.com/view/142915



No comments:

Post a Comment