Friday, March 3, 2017

ช็อก ! หญิงอินเดียถูกเผาทั้งเป็น หลังหมอวินิจฉัยพลาด ประกาศว่าตายแล้ว




          เปิดคดีสุดช็อก สามีจัดงานศพภรรยาเพราะหมอประกาศว่าตายแล้ว ก่อนมารู้ภายหลังว่า ภรรยาตายเพราะถูกเผา ด้านญาติซัดสามีจงใจฆ่า ขณะนี้คดียังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริง

          เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานระบุว่า ราชนา ซิโซเดีย หญิงชาวอินเดียวัย 24 ปี ถูกประกาศว่าเสียชีวิตด้วยอาการปอดติดเชื้อ โดยแพทย์จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองเกรทเทอร์ นอยด้า รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ทาง เดเวช ชูดฮารี สามีของเธอ พร้อมเพื่อน จึงได้รับร่างของเธอออกจากโรงพยาบาลเวลา 01.27 น. มุ่งหน้าไปยังเมืองอลิการ์เพื่อไปจัดงานศพ และทำพิธีเผาศพในเวลา 08.00 น.

          จากรายงานระบุว่า ระหว่างพิธีศพ มีบางคนดึงร่างเธอออกมาจากจุดที่ทำการเผา เพราะเชื่อว่า เธอยังไม่เสียชีวิตและถูกเผาทั้งเป็น จากนั้นศพของเธอที่ถูกเผาไปบางส่วนได้ถูกส่งไปชันสูตรใหม่อีกครั้ง ซึ่งผลออกมาพบว่า มีเศษชิ้นส่วนจากการเผาไหม้เข้าไปอยู่ในลมหายใจและปอดของศพ นั่นหมายความว่าระหว่างที่ถูกเผาเธอยังคงมีลมหายใจอยู่ สรุปได้ว่า ศพดังกล่าวไม่ได้เสียชีวิตจากอาการปอดติดเชื้อ แต่มาจากอาการช็อกเพราะถูกเผาทั้งเป็น

          ด้านญาติของหญิงผู้ตาย หลังจากทราบเรื่อง ก็ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยกล่าวว่า เดเวช สามีของราชนา และคนอื่นอีก 10 คน มีส่วนในการล่วงละเมิดทางเพศ ราชนา ก่อนจะจัดการฆ่าด้วยการเผาศพ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการสืบสวน แต่ยังไม่พบตัวสามีของราชนาและบุคคลอื่น ๆ ที่ถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องในขณะนี้

          ขณะที่ เดเวช สามีของราชนา ที่ถูกทางญาติแจ้งความกล่าวหา ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อแต่ไม่ระบุตำแหน่งที่อยู่ว่า ตนถูกญาติของภรรยาใส่ร้าย เพราะหวังที่จะได้ทรัพย์สินของเขา

          อย่างไรก็ดี แพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งแรกที่ประกาศการเสียชีวิตของราชนา ยังคงยืนยันว่าเธอเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล อันเนื่องมาจากสาเหตุปอดติดเชื้อ ขณะเดียวกันทีมแพทย์ที่ชันสูตรพลิกศพของเธอหลังจากถูกเผา ก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่า ศพดังกล่าวนั้นจะใช่ ราชนา จริง ๆ หรือไม่ โดยในขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการนำเศษชิ้นส่วนกระดูกไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ซึ่งรายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าจะทราบผลเมื่อไร

ภาพจาก proudlytunes.com
https://hilight.kapook.com/view/149938

No comments:

Post a Comment