Saturday, April 8, 2017

อังกฤษแข่งประกวดหอพักสุดโสโครก ใครเน่าสุดชนะ ได้ปรับปรุงห้องฟรี ๆ




      แบบนี้ก็ได้เหรอ เว็บไซต์ตกแต่งบ้านจัดประกวดหอพักสุดเน่า ชิงรางวัลตกแต่งห้องใหม่พร้อมเงิน กติกาสุดง่าย  ห้องใครสกปรกโสโครกสุดชนะไป งานนี้นักศึกษาส่งภาพร่วมประกวดเพียบ

       สำหรับนิสิตนักศึกษาที่ต้องอาศัยอยู่หอพักนั้น การที่ห้องรกนับว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา เพราะนอกจากต้องโหมเรียนหนัก กิจกรรมก็มากมาย ไหนจะต้องอ่านหนังสือสอบ เชื่อว่าหลายคนคงเคยหมักห้องไว้จนรกด้วยเหตุผลประการทั้งปวง ตั้งแต่เหนื่อยไปจนถึงขี้เกียจ เว็บไซต์ Web-Blinds.com เข้าใจปัญหานี้เป็นอย่างดี พวกเขาจึงเสนอแคมเปญสุดเจ๋ง ประกวดแข่งขันหอพักสุดเน่า !


           จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2560 ระบุว่า  Web-Blind คือบริษัทรับตกแต่งบ้านสุดครีเอทจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทีมงานของบริษัทเข้าใจดีว่าชีวิตนิสิตนักศึกษามันยาก หอพักใคร ๆ ที่ไหนก็รกทั้งนั้น แต่จะรกทั้งทีก็เอาให้สุด ๆ ไปเลย พวกเราพร้อมช่วยเหลือ

  
        "เราเข้าใจดีว่าหอพักเป็นที่ที่รกแบบสุด ๆ แต่เชื่อเถอะว่าพวกคุณเน่าได้มากกว่านั้น มองไปรอบ ๆ แล้วในห้องมีแต่ขยะใช่ไหม ถังขยะที่ล้นทะลัก ตะกร้าที่ยังไม่ได้ซัก กองจานชามแสนน่ารังเกียจที่ยังไม่ล้าง ส่งรูปมาแข่งขันกับเรา ผู้ชนะจะได้เงินรางวัล 500 ปอนด์ ไปเลย" นี่คือคำโฆษณาที่ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ 

 
       กติกาในการร่วมแข่งขันไม่ใช่เรื่องยาก โดยเว็บไซต์เปิดรับสมัครผู้แข่งขันเฉพาะนิสิตนักศึกษาเท่านั้น ผู้ชนะจะได้รับการทำความสะอาดห้องแบบยกเครื่อง พร้อมปรับปรุงห้อง บ้าน หรือพอพักของพวกเขาให้โฉมใหม่ไฉไลสุด ๆ และยังได้เงินรางวัลอีก 500 ปอนด์ (ราว 21,000 บาท) ตอนนี้มีนักศึกษาส่งรูปเข้ามาร่วมแข่งขันกันเพียบ คาดว่ากรรมการคงต้องคิดหนัก เพราะแต่ละห้องนั้นจัดว่าโสโครกแบบไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว 

 
       การแข่งขันจะหมดเขตเร็ว ๆ นี้ โดยทางเว็บไซต์จะประกาศรางวัลห้องที่สกปกปรกโสโครกที่สุดให้ได้รู้กันในสัปดาห์หน้า




  
ภาพจาก web-blinds.com
https://hilight.kapook.com/view/151540

No comments:

Post a Comment