Tuesday, April 11, 2017

หนุ่มสุดช้ำ ต้องยกเลิกงานแต่งมูลค่านับล้าน หลังถูกว่าที่เจ้าสาวทิ้งไปรักกับสาวใหม่




        หนุ่มสุดช้ำ ต้องยกเลิกงานแต่งมูลค่านับล้าน เพราะถูกแฟนสาวที่คบกันมานาน ทอดทิ้งไปรักกับผู้หญิงด้วยกัน แถมความจริงเพิ่งปรากฏ แอบคบลับหลังเขามาหลายเดือนแล้ว

          การที่ถูกคนรักที่คบหากันมาร่วม 10 ปี ทอดทิ้งไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนถึงวันแต่งงาน ก็นับเป็นเรื่องราวที่สร้างความช้ำใจให้พอสมควรแล้ว แต่การที่ได้รู้ความจริงว่าเธอทิ้งเขาไปเพราะชอบเพศเดียวกัน แถมยังแอบสวมเขาสานสัมพันธ์ลับหลังเขามานาน ยิ่งทำให้ อดัม วิคเตอร์ หนุ่มชาวอังกฤษวัย 24 ปี มีอันต้องใจสลายอย่างถึงที่สุด

  
       โดยรายงานจากเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560 เปิดเผยว่า อดัม วิคเตอร์ ได้พบรักกับ ลอร่า โอ คอลลาแกน เด็กสาวผู้แสนน่ารัก ตั้งแต่ตอนที่ทั้งคู่เรียนในโรงเรียนเดียวกัน เมื่อปี 2550 ทั้งคู่สานความสัมพันธ์ คบหาดูใจ ไปงานพรอมด้วยกัน ใช้เวลาสนุก ๆ ในวันหยุดด้วยกัน ทั้งยังวางแผนอนาคตด้วยกันมาเนิ่นนาน รวมถึงได้เลือกชื่อสำหรับลูก ๆ ของพวกเขาด้วยกันแล้ว

  
         จนกระทั่งเมื่อรักสุกงอม ในเดือนมิถุนายน 2556 อดัมก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน และย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านหลังแรกของทั้งคู่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2559 และมีแผนที่จะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 30 กรกฎาคม 2559

          เพื่อให้งานแต่งงานออกมาสมบูรณ์ที่สุดราวภาพในฝัน ทั้งคู่ใช้เวลานานหลายเดือนในการเตรียมงาน ทั้งจัดหาสถานที่จัดงาน เช่ารถสำหรับรับเจ้าสาว ร่อนการ์ดเชิญไปทั่ว จ้างช่างภาพสำหรับงานแต่งงาน รวมถึงจองทริปสำหรับมาฮันนีมูนที่ประเทศไทยไว้แล้ว คิดเป็นค่าใช้จ่ายทั้งสิ้นกว่า 25,000 ปอนด์ (ราว 1 ล้านบาท) โดยไม่คาดคิดว่าทุกอย่างจะสูญเปล่า

          อดัม เผยว่า ในช่วงเวลาของการเตรียมงานแต่งงานนั้น พวกเขามีปากเสียงกันบ่อยครั้งมาก บางครั้งเธอก็ดูใจลอยไม่อยู่กับเนื้อกับตัว และในที่สุดเธอก็ทิ้งเขาไป เพียง 6 สัปดาห์ก่อนถึงวันแต่งงานของพวกเขา สร้างความชอกช้ำใจอย่างหนักให้แก่เขา จนถึงขั้นที่คิดจะหนีไปพักรักษาใจที่อื่น ซึ่งในตอนนั้นเองที่เพื่อนของเขาคาบข่าวมาบอกว่า ลอร่าที่เพิ่งทิ้งเขาไปได้เริ่มต้นรักใหม่แล้ว กับหญิงสาวอีกคนหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ใครอื่น...แต่เป็น ซีเนด สาวที่เขาคิดว่าเป็นเพื่อนรักของเธอมาโดยตลอด

          การได้ทราบเช่นนั้นทำให้อดัมถึงกับช็อกหนัก และเมื่อเขานึกย้อนกลับไปก็ราวจะปะติดปะต่อเรื่องต่าง ๆ ได้มากขึ้น ลอร่า พบกับ ซีเนด ขณะที่ทั้งคู่เรียนต่อด้านพยาบาลด้วยกัน ที่ผ่านมาลอร่าก็มักจะเล่าเรื่องของสาวคนนี้ให้เขาฟังบ่อย ๆ แต่เขาก็ไม่ได้คิดอะไร พวกเขาเคยเจอกันแล้วด้วยซ้ำ ตอนนั้นลอร่าก็ดูสนุกสนานดี แต่เขาไม่ได้รู้เลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นลับหลังเขา

        เนื่องจากลอร่าได้บล็อกเฟซบุ๊กของเขาหลังเลิกกัน ทำให้เขาไม่ทราบเรื่องราวต่าง ๆ ของเธอจากนั้น แต่เพื่อนของเขาเองที่เป็นฝ่ายพบว่าลอร่าได้ส่งข้อความบอกทุกคน ว่างานแต่งยกเลิกแล้ว จากนั้นก็เปลี่ยนภาพต่าง ๆ ในเฟซบุ๊กของตัวเองเป็นภาพคู่กับซีเนด ทั้งยังโพสต์ภาพแม่กุญแจรูปหัวใจ ที่สลักชื่อของทั้งคู่ไว้อีกด้วย

          "ผมช็อกหนักมาก เราอยู่ด้วยกันมาเป็นสิบปี ผมไม่เคยสงสัยเลยว่าเธอเป็นเลสเบี้ยน ทุกสิ่งเหมือนพังครืน ผมใจสลาย ไม่คิดเลยว่าเธอจะโกหกกันแบบนี้ แม้ผมจะเสียใจที่ต้องสูญเงินเปล่า แต่ที่เสียใจที่สุดคือเรื่องของลอร่า" อดัม เผย พร้อมบอกอีกว่าหลังจากที่เห็นภาพคู่ของลอร่ากับหญิงคนนั้น เขาก็รู้สึกปั่นป่วนในท้อง และอดคิดไม่ได้ว่าตัวเองยังไม่ดีพอ เขาไม่เคยสงสัยเรื่องของเธอ เพราะเธอดูปกติดีและไม่เคยแสดงออกเลยว่าสนใจผู้หญิง

          อดัมยังเผยอีกว่า ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ลอร่ายังได้โพสต์ข้อความฉลองวันครบรอบ 1 ปีที่คบกัน นั่นหมายถึงเขาถูกสวมเขามานานถึง 4 เดือน ก่อนที่เธอจะทิ้งเขาไป นอกจากนี้เขายังถูกทิ้งให้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายของงานแต่งงานเพียงฝ่ายเดียว เขาถึงกับต้องขายรถในอีเบย์เพื่อแลกกับเงินมาใช้หนี้ และยังคงมีค่าใช้จ่ายที่เหลือที่ต้องชำระ

          ทั้งนี้อดัมได้เจอกับคนใหม่แล้วในตอนนี้ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เขาใจสลายก็จริง แต่มาถึงจุดนี้เขารู้สึกโกรธยิ่งกว่า เพราะมันเป็นการทรยศกันครั้งใหญ่ ในขณะที่ฝ่ายลอร่าเองก็ยอมรับว่าทิ้งอีกฝ่ายไปมีคนใหม่จริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ทิ้งเขาไว้กับหนี้สินใด ๆ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก laura.ocallaghan
https://hilight.kapook.com/view/151786

No comments:

Post a Comment