Thursday, December 17, 2015

ชาวบ้านสยอง พบซากหนังสุนัขนับร้อย ตากเกลื่อนใต้สะพาน




         ชาวบ้านในประเทศจีนสุดสยอง หลังเจอซากหนังสุนัขมากกว่า 100 ตัว ถูกถลกหนังนำมาตากกางเกลื่อนกลาดใต้สะพาน เจ้าหน้าที่ตำรวจคาด เตรียมไปทำเครื่องหนังขาย

          เมื่อวันที่  16 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานว่า ชาวบ้านท้องถิ่นเมืองเหอเฟย์ มณฑลอานฮุย ทางตะวันออกของจีน มีอันต้องช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อพวกเขาพบซากหนังสุนัขจำนวนเกินร้อยตัว ถูกถลกแล้วนำมาตากกางเกลื่อนกลาด จนแห้งเกาะติดพื้นทางเดินใต้สะพานแห่งหนึ่ง


             จากรายงานระบุว่า เส้นทางดังกล่าวนี้ชาวบ้านในพื้นที่มักจะใช้ในการสัญจรเดินผ่านไป-มายามค่ำ คืน ซึ่งพวกเขายอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยเห็นซากหนังสุนัขถูกถลกนำมาทิ้งไว้ที่ แห่งนี้บ้างแล้ว แต่ที่ต้องตกใจมากเป็นอย่างยิ่งก็คือ ภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือน จำนวนซากหนังของมันที่ถูกนำมาตากทิ้งไว้มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เห็นแล้วดูเหมือนกับฉากในภาพยนตร์สยองขวัญเลยทีเดียว
 
          ทั้งนี้สื่อหลักของประเทศจีนได้รายงานเหตุการณ์เดียวกันนี้ โดยระบุว่า มีการพบซากหนังสุนัขที่ถูกถลกตากไว้ที่นี่มากถึง 500-600 ชิ้น ชาวบ้านจึงพากันผวาหวาดกลัวจนแทบไม่กล้าเดินผ่านเส้นทางดังกล่าวนี้ โดยเฉพาะในเวลากลางคืน โดยเฉพาะชาวบ้านบางรายที่ไม่ทราบและได้เดินผ่านมาพร้อมเด็ก เด็กถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความตกใจกลัว


             ภายหลังสื่อนำเสนอข่าวออกไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดเข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและทำการสืบสวน โดยทางเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นฝีมือของใครบางคนที่นำหนังสุนัขมาตากกางไว้ที่ นี้เพื่อเตรียมนำไปผลิตเป็นเครื่องหนังขาย

          ทั้งนี้ประเทศจีนเป็นที่รู้กันดีว่า เป็นประเทศที่มีการนำเนื้อสุนัขมารับประทานกันอย่างกว้างขวาง แม้ว่ามันจะเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ที่สุดของมนุษย์ แต่สำหรับชาวจีนแล้วเป็นเพียงอาหารที่พร้อมทานได้เสมอ



ภาพจาก news.163.com
http://hilight.kapook.com/view/130500

No comments:

Post a Comment