Thursday, January 21, 2016

สาวโคตรโหดถอดส้นสูงแบรนด์ดังทิ่มตาหนุ่มเลือดอาบ วิวาทกันเรื่องมันฝรั่งทอด !



            เปิดคดีสาวสุดโหด ถอดรองเท้าส้นสูง คริสเตียน ลูบูแตง ทิ่มตาหนุ่มเลือดอาบหน้า เพื่อปกป้องเพื่อนสาว หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเพราะมันฝรั่งทอด

            เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2559 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ มีรายงานว่า ชาดิยา โอมาร์ สาววัย 22 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายจัสติน ลอยด์ วัย 22 ปี จนเจ็บหนัก โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในตอนดึกหลังเลิกงานปาร์ตี้ ขณะสาวโอมาร์พร้อมเพื่อนและหนุ่มลอยด์คู่กรณี กำลังยืนเข้าคิวรอรถแท็กซี่อยู่ที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์

            จากรายงาน ระบุว่า หนุ่มลอยด์ได้เดินเข้าไปหาเพื่อนของโอมาร์ พร้อมกับยื่นซองมันฝรั่งทอดกรอบให้ แต่เธอได้ปฏิเสธแล้วปัดมันร่วงทิ้งไป ฝ่ายหนุ่มลอยด์จึงเกิดอาการโกรธ และหยิบจะเอาถุงมันฝรั่งพวกนั้นขึ้นมาเทใส่หัวของเธอ


           ฝ่ายสาวโอมาร์เห็นเหตุการณ์ จึงรุดเข้าไปช่วยเพื่อน โดยการถอดรองเท้าส้นสูงแบรนด์ดัง คริสเตียน ลูบูแตง ออกมาทิ่มเข้าไปที่เบ้าตาซ้ายของหนุ่มคู่กรณี จนเลือดไหลอาบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจึงนำตัวเหยื่อส่งโรงพยาบาล ส่วนสาวโอมาร์ผู้ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไป

            อย่างไรก็ตาม นับว่าโชคยังดีที่ตาของหนุ่มลอยด์ไม่บอด แต่ยังคงมีอาการเจ็บจากบาดแผล รวมไปถึงผลกระทบทางด้านจิตใจ เนื่องจากเขาถูกไล่ออกจากงานรับจ้าง และยังกังวลว่าบาดแผลนี้อาจกลายเป็นรอยแผลเป็น ทำให้เขารู้สึกทุกข์ทรมานมาก


               สาวโอมาร์ผู้ก่อเหตุได้อ้าง ต่อศาลที่พิจารณาคดีดังกล่าวว่า เธอแค่ถอดรองเท้าเหวี่ยงออกไปป้องกันเพื่อนสาวเท่านั้น ไม่ได้เจตนาจะนำมาใช้เป็นอาวุธหรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุเธอและเพื่อนก็มีอาการมึนเมา ศาลจึงตัดสินให้สาวโอมาร์จำคุก 1 ปีครึ่ง รอลงอาญา 2 ปี ระหว่างนี้เธอยังต้องถูกคุมประพฤติ 6 เดือน และจ่ายค่าชดเชยให้เหยื่อ 100 ปอนด์ (ราว 5 พันบาท)


http://hilight.kapook.com/view/131863

No comments:

Post a Comment