Saturday, January 9, 2016

จ๊าก ! สาบานเถอะว่านี่เนื้อหมู มาเป็นดุ้นอย่างกับ "นกเขา" ถูกถลกหนัง




        แม่ลูก 2 ถึงกับร้องจ๊าก เมื่อเนื้อสันนอกหมูที่ซื้อมาจากซูเปอร์ไม่ธรรมดา รูปร่าง-น่าตาดันละม้ายคล้ายคลึงกับเจ้าโลกของท่านชายซะงั้น เหมือนแค่ไหนถามใจดู...

          เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยว่า หลุยส์ วัตต์ คุณแม่ลูกสอง วัย 36 ปี ได้ไปที่ซูเปอร์มาร์เกตเซนส์เบอรี ในเมืองนอร์ทแฮมพ์ตัน เพื่อจะซื้อวัตถุสำหรับทำอาหารในปาร์ตี้วันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว ทว่าเมื่อกลับไปถึงบ้านเตรียมเข้าครัว เธอก็หยิบเนื้อหมูชิ้นสะโพกที่เพิ่งซื้อมาสด ๆ ร้อน ๆ ขึ้นมาดู ปรากฏว่าทั้ง รูปร่าง หน้าตาและสีสันของสิ่งที่อยู่ในแพ็คนั้น ดันไปเหมือนกับเจ้าโลกของคุณผู้ชายเอามาก ๆ จนน่าตะลึง


         หลุยส์ เล่าว่า ตอนที่เธอเลือก ซื้อเนื้อหมูที่ซูเปอร์ฯ เธอก็เช็กเพียงคุณภาพเนื้อ สี และวันหมดอายุ แต่ไม่ทันได้สังเกตว่ารูปร่างของมันจะเป็นเช่นนี้ จนเธอถึงกับกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ จากนั้นเธอได้ถ่ายภาพของเนื้อหมูชิ้นนี้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก จนได้รับความสนใจมากมาย แต่คอมเม้นท์ที่เธอได้รับนั้นค่อนข้างหยาบคายและไม่สุภาพ

          แต่ถึงจะแปลกประหลาดพิลึกแค่ไหน ภาพเนื้อหมูชิ้นนี้ก็สร้างเสียงหัวเราะจากคนที่เห็นได้ไม่น้อย และโชคดีที่เด็ก ๆ ลูกของเธอทั้งสองคนไม่เกิดสงสัยอะไรที่ทำเธอต้องลำลากใจอธิบายให้ฟัง :P


ภาพจาก inspiredreporters.com
http://hilight.kapook.com/view/131345

No comments:

Post a Comment