Thursday, February 25, 2016

ชายจ่อคุก 5 ปี คดีเซ็กส์หรรษา ใช้แตงกวาเป็นเซ็กส์ทอยติดคอเมียน้อยดับ




        ชายเยอรมันจ่อติดคุก 5 ปี จากคดีเซ็กส์หรรษา ใช้แตงกวาเป็นเซ็กส์ทอยประกอบเกมรักกับเมียน้อย ไป ๆ มา ๆ ติดคอเมียน้อยเสียชีวิต

          รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 ระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในเมืองมันน์ไฮม์ของ เยอรมนี ชายวัย 46 ปี ได้พาเมียน้อยมาที่บ้านระหว่างที่ภรรยาและลูกสาวของเขาออกไปทำธุระต่างเมือง จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ดื่มแอลกอฮอล์กันแล้วก็เปิดฉากบทรักกันเหมือนเช่นทุก ครั้ง โดยฝ่ายชายได้ไปคว้าเอาแตงกวาที่หั่นครึ่งไว้มาเป็นเซ็กส์ทอยเพิ่มสีสันให้ กับเกมรัก แต่สุดท้ายแตงกวาเจ้ากรรมกลับไปติดคอเมียน้อยจนทำให้เธอเสียชีวิตคาห้อง

          จากการไต่สวนในชั้นศาล ชายซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อรายนี้ได้เล่าว่า เขาและเมียน้อยมักจะมีของเล่นบนเตียงกันเสมอ อย่างเช่น แครอท ซูกินี เพื่อเพิ่มความซู่ซ่าให้กับเซ็กส์ แต่ในวันเกิดเหตุเธอไม่ได้มีของเล่นอะไรติดตัวมา เขาก็เลยไปหยิบแตงกวาที่หั่นครึ่งไว้ในครัวมาใช้ ซึ่งระหว่างที่บทรักสุดหรรษากำลังดำเนินไป เขาก็เอาแตงกวานั้นใส่เข้าไปในปากของเธอ

          ทันใดนั้นเองเขาก็สังเกตเห็นว่ามีควันโขมงในครัว เลยนึกขึ้นได้ว่าตัวเองอบเนื้อทิ้งไว้เพื่อเป็นอาหารสุนัข เขาจึงรีบวิ่งไปที่ครัว ให้อาหารสุนัข แล้วก็หยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบที่ระเบียงห้องอย่างสบายใจ พอกลับเข้ามาก็ต้องช็อกเมื่อพบว่าฝ่ายหญิงนอนไม่ได้สติอยู่ที่พื้น แตงกวายังคงติดอยู่ภายในปากและมันติดคอเธอ

          "ผมพยายามเอาแตงกวาออกมาจากคอเธอแต่มันก็เหลวเละมาก ผมเอามันออกมาไม่หมด" ชายรายนี้เผย

          หลังจากนั้นเธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยอยู่ในภาวะโคม่า ก่อนจะเสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลในที่สุด

          อย่างไรก็ดีคดีนี้จะถูกนำขึ้นไต่สวนอีกครั้งในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ โดยคาดว่าเขาอาจได้รับโทษจำคุก 5 ปี

http://hilight.kapook.com/view/133313

No comments:

Post a Comment