Wednesday, February 17, 2016

หนุ่มแสบให้การ์ดวาเลนไทน์แฟน แท้จริงเป็นการ์ดแฉนอกใจ ก่อนไล่ออกจากบ้าน




        อะไรจะเซอร์ไพรส์แบบไม่ทันตั้งตัวขนาดนี้ เมื่อหนุ่มอัดคลิปมอบของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนสาว พร้อมยื่นหลักฐานมัดตัว จับได้จะจะว่าเธอนอกใจ แล้วไล่ออกจากบ้าน ! 

         วันวาเลนไทน์ไม่ได้มีแต่เรื่องหวาน ๆ ลองมาดูเรื่องขม ๆ ชวนหัวเราะขื่น ๆ ตัดความหวานเลี่ยนกันบ้างดีกว่า วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผย เรื่องราวหนุ่มจับได้พฤติกรรมซุกกิ๊กของแฟนสาว เอามาแฉให้หน้าชา เมื่อเขาเปิดโปงเธอด้วยการทำทีชวนมาฉลองวาเลนไทน์ด้วยกัน ก่อนอัดหน้าด้วยหลักฐานมัดตัวชนิดปฏิเสธไม่ได้

         ไคล์ บ็อกเกสส์ หนุ่มเจ้าของเรื่องและเป็นผู้แอบถ่ายคลิปวิดีโอนี้ด้วยกล้องขนาดเล็กที่ซ่อน ไว้ที่เสื้อ เผยว่า เขาระแคะระคายพฤติกรรมแฟนสาวที่กำลังคบหากันมาได้ 2 สัปดาห์ เลยแอบสมัครเว็บไซต์เดทออนไลน์ แล้วเข้าไปทักเธอซึ่งเป็นสมาชิกอยู่ด้วย และแฟนสาวของเขาก็ตอบกลับโปรไฟล์หลอก ๆ นี้มาว่า เธอยังโสด แถมพร่ำเพ้อว่าไม่มีดวงเรื่องผู้ชายต่าง ๆ นานา เท่านี้ก็เกินพอแล้วที่บอกให้รู้ว่าเธอไม่ได้ซื่ออสัตย์กับตนเลย

  ในคลิป ไคล์พาแฟนสาวของตนที่ถูกปิดตาไว้ ให้ขึ้นบันไดมายังเจอพื้นมีกลีบกุหลาบโรย และมีตุ๊กตาช้างตัวน้อยถือการ์ดวาเลนไทน์รูปหัวใจไว้ เขาให้เธอเปิดตาดูสิ่งที่ตัวเองตระเตรียมให้ ก่อนจะให้เธอปิดตาอีกครั้ง แล้วบอกว่า คราวนี้มีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้จริง ๆ แล้วนะ...

         ก่อน จะยื่นปึกกระดาษเอสี่ที่พริ้นท์ข้อมูลที่แอบคุยในเว็บเดทออนไลน์ให้กับเธอ แล้วสถานการณ์ก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ไคล์ก่นด่าหญิงสาวอย่างหยาบคาย ทั้งบอกว่าแ_ด เป็นโสเภณี บอกว่าคลิปนี้จะถูกเอาไปแฉแน่ และออกปากไล่เธอออกจากบ้าน แถมยังมีเสียงตะโกนอย่างสะใจแทรกเข้ามาในคลิปด้วย



        ด้านหญิงสาวมีท่าทีช็อกเล็กน้อย แต่ยังเก็บอาการได้ดี เธอจากไปแบบยิ้ม ๆ และบอกว่าไม่เห็นจะแคร์กับแค่การคบกัน 2 สัปดาห์

         หลังไคล์โพสต์คลิปดังกล่าวลงในยูทูบ ก็มีเสียงวิจารณ์เข้ามามากมาย ทั้งคนที่ไม่ชอบใจในการกระทำและพฤติกรรมของไคล์ ที่ตั้งใจสร้างโปรไฟล์ไปหลอกแฟนที่ตัวเองเพิ่งคบได้ 2 สัปดาห์ แล้วบอกว่าเธอมีกิ๊ก ขณะที่อีกส่วนหนึ่ง เห็นว่าไม่ว่าจะคบกันมามากน้อยแค่ไหน ยังไงก็ต้องซื่อสัตย์ และแสดงความสะใจ ชอบใจกับการกระทำของไคล์ เห็นด้วยว่าการนอกใจต้องมีจุดจบแบบนี้



ภาพจาก Kyle Boggess
http://hilight.kapook.com/view/132967

No comments:

Post a Comment