Monday, February 15, 2016

รักยังหวาน ปู่วัย 84 เช่าตึกระฟ้าเปิดไฟ "ไอเลิฟยู" เซอร์ไพรส์ภรรยาวันวาเลนไทน์




          คุณปู่ชาวจีนอายุ 84 ปี ลงทุนเช่าตึกสูงกลางเมืองหางโจวเปิดไฟเป็นคำว่า I Love You  เซอร์ไพรส์ภรรยาในวันวาเลนไทน์ และวันครบรอบแต่งงานปีที่ 67

           ถ้าพูดถึงวันวาเลนไทน์ก็ต้องนึกถึงความรัก และถ้าพูดถึงความรักก็ต้องนึกถึงความโรแมนติก ที่บอกตรง ๆ เลยว่าหาได้ยากในตัวผู้ชายหลาย ๆ คน แต่ไม่ใช่กับคุณปู่วัย 84 ปีรายนี้ ที่อายุและสังขารไม่ใช่อุปสรรคในการเซอร์ไพรส์ภรรยาคู่ชีวิต เขาลงทุนเช่าตึกระฟ้าเพื่อเปิดไฟเป็นคำว่า I Love You

 

 

สำนักข่าวจีน เปิดเผยเรื่องน่าประทับใจนี้เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 เมื่อคุณปู่ เฉียว เต้เหว่ย และภรรยาวัย 83 ปี หลิว ฉีซุย ได้ฉลองวันครบรอบแต่งงานและวันวาเลนไทน์พร้อมกัน ด้วยการสวมชุดบ่าวสาวสุดหรู แบบที่ทั้งคู่ไม่เคยมีโอกาสใส่ในวันแต่งงานเมื่อ 67 ปีก่อน

 

 

           ทั้งนี้ คู่รักวัยดึกกล่าวกับสื่อว่า อันที่จริงแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาของชีวิตคู่ พวกเขาไม่เคยมีความทรงจำโรแมนติก หรือแม้แต่จะพร่ำบอกว่า "ฉันรักคุณ" ด้วยซ้ำ 

 


           ดังนั้น เพื่อให้วันครบรอบแต่งงานปีนี้เป็นที่น่าจดจำและพิเศษสุด คุณปู่และหลานชายจึงลงทุนติดต่อเช่าตึกโรงแรมในละแวก ในการเปิดไฟเป็นข้อความบอกรักสุดซึ้งเพื่อเซอร์ไพรส์ภรรยาคู่ชีวิตนั่นเอง

 

 

ภาพจาก QQ

http://hilight.kapook.com/view/132863

No comments:

Post a Comment