Tuesday, May 24, 2016

หนุ่มพบลูกแมวขี้กลัวใต้ท้องรถ แค่สบตาก็หวั่นไหว งานนี้ต้องขออุ้มกลับบ้าน




        รักแรกพบระหว่างหนึ่งหนุ่มและหนึ่งเหมียว ที่ บังเอิญได้ประสานตากันจัง ๆ ขณะหลบอยู่ใต้ท้องรถ ความน่ารักของมันทำเอาหนุ่มอึ้ง จัดแจงส่งภาพเหมียวน้อยไปถามภรรยา ขอเอากลับบ้านได้ไหม ได้คำตอบรับมาง่าย ๆ ตาแป๋วขนาดนี้ใครจะปฏิเสธลง

 
          ว่ากันว่ามนุษย์สามารถตกหลุมรักอีกฝ่ายได้แม้เพียงเพิ่งเคยพบหน้า หรือที่เราเรียกกันว่า รักแรกพบ นั่นเอง แต่เชื่อไหมว่ารักแรกพบระหว่างคนกับสัตว์ก็มีเหมือนกันนะ ก็อย่างเรื่องราวของลูกแมวตัวนี้ ที่เว็บไซต์ Bored Panda เปิดเผยเรื่องราวของมัน เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2559 หลังจากมันบังเอิญส่งสายตาละห้อยชวนเอ็นดูให้กับมนุษย์คนหนึ่ง ทำเอาชายหนุ่มตกหลุมรักอย่างแรง โงหัวไม่ขึ้นไปเลย

 
          ชายหนุ่มเจ้าของชื่อสมาชิก JustAnotherGoodGuy ในเว็บไซต์ Reddit เปิดเผยเรื่องราวของเขากับลูกแมวตัวนี้ว่า เขาบังเอิญพบมันเข้าที่ใต้ท้องรถกระบะคันหนึ่งใกล้ ๆ กับออฟฟิศของเขา เมื่อลองสังเกตดูรอบ ๆ ก็พบว่าแม่แมวไม่อยู่ จึงสันนิษฐานว่ามันอาจพลัดหลงกับแม่จนโดนทิ้งให้อยู่เดียวดาย

 
          พ่อหนุ่มรายนี้จึงถ่ายภาพน้องเหมียวขี้กลัว ขณะที่มันกำลังใช้ขาหน้าเกาะล้อรถ ส่วนแววตานั้นปริ่มไปด้วยน้ำตา ราวกับกำลังจะร้องไห้ออกมา และจัดแจงส่งภาพให้กับภรรยาเพื่อขอว่า เอามันกลับบ้านได้ไหม

  
         เมื่อฝ่ายภรรยาเห็นภาพลูกแมวน้อยตาแป๋วก็เกิดตกหลุมรักเช่นกัน และส่งข้อความกลับมาบอกว่า ครจะกล้าปฏิเสธลงกันล่ะ

          หลังจากได้รับอนุญาตจากภรรยาแล้ว เขาก็พาน้องเหมียวไปหาสัตวแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพ ฉีดยา และซื้อของใช้เกี่ยวกับแมว ก่อนจะพบว่ามันมีอายุเพียง 4-5 สัปดาห์เท่านั้นเอง

          ตอนนี้น้องแมวตาแป๋วได้ชื่อใหม่ว่า Axel ซึ่งเป็นการเล่นคำจากคำว่า Axle ที่แปลว่าเพลารถ และมันก็อยู่ดีมีสุขในบ้านที่เต็มไปด้วยความรัก พร้อมกับแมววัย 19 ปี และสุนัขวัย 2 ปีของครอบครัว

ภาพจาก JustAnotherGoodGuy
http://pet.kapook.com/view148740.html

No comments:

Post a Comment