Saturday, August 27, 2016

หญิงอ้างตั้งท้องมา 15 เดือนแล้วยังไม่คลอด หมอโต้หยุดมโน แค่อ้วน ไม่ได้ท้อง !




          คุณแม่ลูก 9 ชาวอังกฤษ อ้างตั้งท้องมา 15 เดือนแล้ว ยังไม่คลอดสักที หาหมอกี่คนก็โดนบอกว่าคิดไปเอง ไม่ได้ตั้งท้อง แค่อ้วนเฉย ๆ ด้านเจ้าตัวยืนยัน จากประสบการณ์มีลูกมาแล้วเกือบโหล เธอรู้ดีว่าอาการคนท้องเป็นอย่างไร และท้องนี้มันใช่เบบี๋จริง ๆ !

          วันที่ 25 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานข่าวน่าฉงนของนางลินดา รีฟส์ คุณแม่ลูก 9 อายุ 50 ปี จากเมืองมิลตัน คีนส์ ประเทศอังกฤษ เมื่อเธออ้างว่าตอนนี้ตนเองตั้งท้องมาได้ 15 เดือนแล้ว ! โดย เจ้าตัวยืนยันจริงจังหนักแน่นว่าเธอกำลังตั้งครรภ์แน่ ๆ เพราะรู้สึกได้ชัดเจนถึงเจ้าตัวน้อยที่ดุกดิกและคอยถีบครรภ์อยู่จากด้านใน และยังบอกว่า จากการมีลูกมาแล้ว 9 คน เธอรู้ดีว่าอาการของคนท้องมันเป็นยังไง ซึ่งเธอก็มีอาการแบบนั้น ทั้งแพ้ท้อง คลื่นไส้ วิงเวียน อ่อนเพลียง่าย ครบทุกอย่าง แต่เมื่อไปพบหมอมาหลายราย ทุกรายต่างก็ยืนยันตรงกันว่าไม่มีเบบี๋อยู่ในมดลูกของเธอเลย

  
          จนในที่สุด นางรีฟส์ได้ค้นหาข้อมูลและให้ข้อสรุปกับตัวเองว่า เธอคงจะตั้งท้องนอกมดลูกเป็นแน่ ฉะนั้นที่ผ่านมาในเมื่อหมอแค่สแกนมดลูกดู ก็จะไปพบลูกของเธอได้อย่างไรกันเล่า

          คุณแม่ผู้ยืนยันหนักแน่นว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ยังบอกว่า มีแพทย์คนหนึ่งถึงกับบอกเธอว่า เธอแค่กินเยอะ ก็เลยอ้วนไป ไม่ได้เกี่ยวกับการตั้งครรภ์แต่อย่างใด ซึ่งทำให้เธอโกรธมาก แต่ก็ยังมีแพทย์รายอื่น ๆ ที่บอกว่า เธออาจมีอาการที่เรียกว่า phantom pregnancy ซึ่งเป็นความผิดปกติของจิต ทำให้ผู้ป่วยรู้สึกเหมือนมีทารกอยู่ในท้องจริง และมีอาการเหมือนคุณแม่ตั้งครรภ์ทุกประการ ทั้งแพทย์ยังจ่ายยาต้านอาการโรคซึมเศร้ามาให้ด้วย แต่เจ้าตัวบอกว่าเธอกวาดยาลงถังขยะเรียบ

  
              โดยในตอนนี้ นางรีฟส์กำลังพยายามร้องขอการทำซีทีสแกนอยู่ เพื่อที่จะได้รู้ไปจะจะเลยว่า เธอท้องนอกมดลูกจริงหรือไม่ หรือหากไม่ใช่เรื่องจริงละก็ อะไรกันที่ทำให้เธอรู้สึกเหมือนมีทารกดิ้นอยู่ในท้อง

ภาพจาก theladbible, kemifilani
http://hilight.kapook.com/view/141385

No comments:

Post a Comment