Tuesday, August 23, 2016

สาวเผยโฉมสุดบอบช้ำสะท้อนฝันร้าย ถูกหนุ่มที่มาหลงรักจุดไฟเผาทั้งเป็น




                สาววัย 22 ปี สุดเข้มแข็ง เผยโฉมหน้าและร่างกายที่เต็มไปด้วยแผลเป็นที่ลบไม่ออก หลังถูกเพื่อนชายที่จีบเธอไม่ติดจุดไฟเผาเมื่อ 5 ปีก่อน แม้เสียโฉมอย่างไรชีวิตก็ต้องเดินต่อ

                รายงานจากเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิส ระบุ ว่า สาวรายนี้มีนามว่า โจว หยาง เธอเผชิญเหตุการณ์สุดเจ็บปวดนี้เมื่อ 5 ปีก่อน เมื่อ เถา หรูคุน เพื่อนชายร่วมชั้นเรียนที่หลงรักเธอ ได้ราดน้ำมันก๊าดและจุดไฟเผาร่างเธอด้วยความโกรธแค้น หลังจากที่เธอปฏิเสธรักเขา

  
             ย้อนกลับไปเมื่อปี 2554 โจว หยาง เป็นนักเรียนสาววัย 17 ปี และกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.ปลาย ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองเหอเฟย มณฑลอานฮุย ด้วยความที่เธอเป็นสาวหน้าตาดี ทำให้มีหนุ่ม ๆ มาหลงรัก และหนึ่งในนั้นคือ เถา หรูคุน นักเรียนหนุ่มลูกชายข้าราชการที่เรียนห้องเดียวกันกับเธอ เขาอยากมีเธอเป็นแฟนมากและพยายามตื๊อเธอตลอด แต่เธอก็ปฏิเสธรักเขาหลายครั้ง ถึงอย่างนั้นนายเถาก็ไม่ยอมลดละความพยายาม จนครอบครัวของเธอถึงขั้นเตรียมย้ายเธอไปเรียนโรงเรียนอื่นเลยทีเดียว

 
               แต่ยังไม่ทันทีเธอจะย้ายโรงเรียนไปไหน วันหนึ่งนายเถาก็บุกไปหาเธอถึงที่บ้าน เขาไม่พูดพร่ำทำเพลง ราดน้ำมันก๊าดใส่ร่างของเธอแล้วจุดไฟเผาทันที เหตุการณ์สุดช็อกครั้งนั้นทำให้โจวได้รับบาดเจ็บหนัก เธอถูกไฟไหม้ระดับ 3 กินพื้นที่ 30% ของร่างกาย

  
              หลังเกิดเหตุพ่อของนายเถาได้ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ลูกชายทำ เขาขอโทษที่ลูกชายทำให้โจวมีแผลเป็นที่ไม่อาจรักษาได้ติดตัวไปตลอด และขอโทษที่ไม่สอนลูกให้ดีกว่านี้ พร้อมกับยินดีช่วยเหลือทุกอย่างจนกว่าโจวจะหายดี แต่ถึงอย่างนั้นภายหลังกลับมีข่าวกระฉ่อนโลกออนไลน์ว่าจริง ๆ แล้วตอนแรกครอบครัวของนายเถาปฎิเสธที่จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับโจวจนกว่า ครอบครัวของโจวจะเรียกร้องให้ปล่อยตัวลูกชายตัวแสบ

 
                อย่างไรก็ตาม นายถูกตัดสินโทษจำคุก 12 ปี ในปี 2555 ขณะที่ศาลได้สั่งให้ครอบครัวของเถาจ่ายชดเชยให้กับครอบครัวของโจวเป็นจำนวน เงินราว 9 ล้านบาท ซึ่งทางครอบครัวของโจวไม่ได้พอใจกับเงินจำนวนนี้ มันน้อยเกินไปกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่ครอบครัวของเถาคิดว่ามันมากเกินไปด้วยซ้ำ ความเห็นที่ขัดแย้งกันดังกล่าวทำให้คดีความยังคงยืดเยื้อมาจนถึงปีนี้ จนกระทั่งในที่สุดศาลก็สั่งให้ครอบครัวของเถาจ่ายเพิ่มขึ้น จากเดิม 9 ล้านบาท เป็น 9.4 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มจากเดิมไม่เท่าไร

 
               ทั้งนี้หลังจากผ่านพ้นความเจ็บปวดที่ฝากรอยแผลเอาไว้ทั้งชีวิตมาได้ 5 ปี โจว หยาง ก็ได้เผยภาพถ่ายใบหน้าและร่างกายที่เสียโฉมของตัวเองลงบนเว่ยป๋อ พร้อมเผยว่าเธอพร้อมจะก้าวต่อไป ทำให้ชาวเน็ตจีนเข้าไปให้กำลังใจและชื่นชมหัวใจที่แข็งแกร่งของเธอเป็นจำนวนมาก






ภาพจาก Zhou Yan via Weibo
http://hilight.kapook.com/view/141215

No comments:

Post a Comment