Monday, March 14, 2016

เมียฉุนดึงอัณฑะผัวเหวอะ เหตุไม่ให้ดอกไม้-ไม่ทำงานบ้านในวันสตรีสากล !?




         หญิงชาวโรมาเนียเดือดแรง ดึงอัณฑะผัวจนเป็นแผลเหวอะ เหตุขี้เมาชวนตีแถมไม่ช่วยทำงานบ้าน แต่ด้านผัวอ้าง โดนเมียทำร้ายเพราะแค่ไม่ได้ให้ดอกไม้ในวันสตรีสากล

          วันที่ 9 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยข่าวชวนสะพรึงจากประเทศโรมาเนีย เมื่อหญิงวัย 40 ปี นาม มาริเนลา เบเนีย ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายสามีวัย 39 ปี ไอโอเนล โปปา ด้วยการขยำและดึงลูกอัณฑะของสามีจนหนังหุ้มเป็นแผลฉีกขาด เป็นเหตุให้ลูกอัณฑะภายในหลุดออกมาห้อยต่องแต่ง

           นางเบเนียระบุกับตำรวจว่า เธอไม่อยากเชื่อว่าเธอจะมีพละกำลังมหาศาลได้ขนาดนั้น พร้อมกันนี้ยังบอกด้วยว่า สามีของเธอสมควรโดนบทเรียนเช่นนี้แล้ว โดยเธอเล่าว่านายโปปามักจะกลับบ้านมาในสภาพเมาแอ๋พร้อมไวน์ 1 ขวดที่ได้จากการทำงาน แทนที่จะได้ค่าจ้างเป็นเงิน

          "เขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเวลาที่เขาเมากลับบ้าน เขามักเย็นชาใส่ฉันเสมอ และมักหาเรื่องทะเลาะกับฉันทั้งคืน จนกระทั่งตอนเช้า ฉันบอกให้เขาตื่นนอนแล้วไปหางานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง หรืออย่างน้อยก็ช่วยทำงานบ้านเสียบ้าง แต่เขาตะคอกด่าว่าฉันไม่มีสิทธิ์มาออกคำสั่ง และเราทะเลาะกันรุนแรง ฉันเลยบีบอัณฑะของเขาแน่นจนเป็นแผลเหวอะ"

         นอกจากนี้ นางเบเนียยังอธิบายด้วยว่า เธอพยายามหาน้ำแข็งมาช่วยประคบเย็น แต่สามีของเธอยืนกรานจะไปโรงพยาบาลให้ได้ ซึ่งเธอบอกว่าเขาทำตัวได้น่ารำคาญมาก

          ทั้งนี้ แพทย์ผู้ทำการพยาบาลนายโปปาได้ระบุว่า เขามีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหนังหุ้มอัณฑะ โดยหนังเปิดออกจนมองเห็นลูกอัณฑะภายในห้อยต่องแต่ง นอกจากนี้ นายโปปายังอ้างกับแพทย์ว่าถูกภรรยาทำร้าย เพราะไม่ได้ให้ดอกไม้ในวันสตรีสากล
 

ภาพจาก scallywagandvagabond
http://hilight.kapook.com/view/133944

No comments:

Post a Comment