Thursday, March 31, 2016

แสบมาก คลิปตูบเจ้าเล่ห์ แกล้งตายสนิท ก็ป๋มอยากอยู่ในสวนสาธารณะนาน ๆ นี่ฮับ



          เจ้าตูบโกลเด้นสุดแสบ แกล้งทำเป็นตายนิ่งสนิทกลางสวนสาธารณะ หลังเจ้าของพยายามพากลับบ้าน แต่ผมไม่อยากกลับนี่นา

          สุนัข ขึ้นชื่อว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ฉลาดหลักแหลมไม่น้อย มันสามารถแสดงบทบาทได้อย่างแนบเนียนสุด ๆ เวลาที่อยากได้อะไรก็ตาม และคลิปวิดีโอที่เรานำมาฝากกันวันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคลิปที่การันตีความเจ้าเล่ห์แนบเนียนของเจ้าตูบได้อย่างดี เยี่ยม เมื่อมันสามารถทำแกล้งตายได้นิ่งสนิท เพียงเพราะอยากอยู่ในสวนสาธารณะนาน ๆ มารยาแบบนี้มอบโล่ให้เลย !!

 
         คลิปวิดีโอนี้ได้รับการเปิดเผยบนเว็บไซต์ Bored Panda เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา แสดงภาพเหตุการณ์สุดขำของเจ้าตูบโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ตัวหนึ่ง ที่ถูกเจ้าของพามาเดินในสวนสาธารณะที่แอตแลนตา แต่แล้วพอเขาจะพามันกลับ กลับต้องเจอปัญหาปวดขมับสุด ๆ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

 
           แหมก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้ยังไง เมื่อเจ้าตูบโกลเด้นตัวนี้ดันใช้ไม้ตาย แกล้งทำเป็นตายอย่างนิ่งสนิท แม้เจ้าของจะพยายามดึงตัวมันขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า มันก็ไม่ยอมทิ้งไม้ตายของตัวเองง่าย ๆ นอนแผ่นิ่งอยู่บนสนามหญ้าอย่างนั้นนานสองนาน  

 
           แต่แล้วในที่สุดเจ้าตูบก็ไม่ฉลาดเท่ามนุษย์ เมื่อเจ้าของได้เอาก้านบางอย่างมาคาบไว้ในปาก ทำให้เจ้าตูบมองอยู่ครู่หนึ่งแล้วยอมลุกขึ้นยืน เดินไปพร้อม ๆ กันกับเขาโดยพลัน กลับบ้านได้สักทีนะ โอ้เอ้อยู่นานเลย

ภาพจากคลิป wipandco สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 
http://pet.kapook.com/view145260.html 

 

No comments:

Post a Comment