Sunday, April 10, 2016

ราชาเพลย์บอยฉุนข่าวซื้อหญิง โต้จำเป็นตรงไหน ก็มีสาวล้อมหน้า-หลังอยู่แล้ว !


 

แดน บิลเซอเรียน เศรษฐีหนุ่มหล่อล่ำ ฉายาราชาเพลย์บอยแห่งอินสตาแกรม ฉุนโดนหาว่าจ่ายเงินซื้อหญิง ซัดไม่เคยทำเรื่องพรรค์นี้ ถึงส่วนตัวจะไม่ต่อต้านการซื้อเซ็กส์ แต่มันไม่เห็นจำเป็น เพราะมีสาว ๆ ล้อมหน้าล้อมหลังอยู่แล้วเพียบ !

         เขา คือหนุ่มอเมริกันวัย 35 ปี ที่ผู้ชายทั้งโลกต้องอิจฉาตาร้อน เพราะนอกจากจะรวย(มาก) จากการเป็นนักโป๊กเกอร์มืออาชีพที่ทำเงินได้อย่างอู้ฟู่ หล่อเหลามีเสน่ห์ แถมหุ่มล่ำบึ้กแล้ว ชีวิตของ แดน บิลเซอเรียน ผู้ที่โลกออนไลน์ตั้งสมญานามในว่า "ราชาเพลย์บอยแห่งอินสตาแกรม"  (Instagram’s Playboy King) ยังถูกห้อมล้อมด้วยสาว ๆ สวยแซ่บอยู่ตลอดเวลา แต่ล่าสุด (8 เมษายน 2559) เว็บไซต์ brobible รายงานว่า ไม่นานมานี้เขาดันตกเป็นข่าวให้ต้องเสียหน้าอย่างแรง หลังมีสาวสวยในโลกออนไลน์ออกมาเผยว่า เธอถูกติดต่อขอซื้อตัวไปแฮงก์เอาท์กับราชาเพลย์บอย แต่ซอรี่นะจ๊ะ เธอไม่ง่ายและทิ้งข้อตกลงนั้นไปแบบไม่เสียดายสักนิด 

 
         ข่าวนี้ทำพี่แดนฉุนจัด เพราะมันเท่ากับหักเหลี่ยมเพลย์บอยอย่างร้ายกาจ ถึงขั้นออกมาแถลงผ่านอินสตาแกรม ยืนยันว่าตนเองไม่เคยมีพีอาร์หรือตัวแทนที่จะคอยไปตามตื๊อซื้อสาว ๆ ให้มากินข้าวหรือไปเที่ยวด้วยกัน ถ้าสาวคนไหนถูกคนที่อ้างว่าเป็นตัวแทนของเขาติดต่อไป ขอให้รู้ไว้เลยว่าโดนต้มแล้วล่ะเธอจ๋า พร้อมตัดจบด้วยประโยคชวนหมั่นไส้นิด ๆ ว่า "ถึงโดยส่วนตัวผมจะไม่ได้ต่อต้านการจ่ายเงินซื้อเซ็กส์ แต่ผมก็ไม่ทำหรอกนะ นั่นมันเท่ากับจ่ายเงินซื้ออากาศชัด ๆ" ก็พี่แดนแกมีสาว ๆ ล้อมหน้าล้อมหลังอยู่แล้วเป็นฮาเร็ม จะหลับตาลืมตา หรือหายใจเข้า-ออก ก็มีผู้หญิงห้อมล้อมทั้งซ้ายขวาหน้าหลัง จะต้องให้ตังค์กระเด็นไปกับเรื่องนี้อีกทำไม


           แหม ชีวิตเขานี่เขาจะเลิศเลอเว่อร์วัง หล่อ รวย เลือกได้อะไรขนาดนี้ นี่มันชีวิตในฝันของคุณผู้ชายคนไหนบ้าง สารภาพมาซะดี ๆ !!  














ภาพจาก Instagram danbilzerian  
http://hilight.kapook.com/view/135305 

No comments:

Post a Comment