Thursday, April 7, 2016

สะเทือนใจ เหมียวถูกเจ้าของทิ้งนานนับปี แต่ยังเทียวมานั่งรอจุดเดิมทุกวัน



           เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจของแมวเหมียวในรัสเซีย ถูกเจ้าของทิ้งไว้ไม่ไยดีไปนานนับปี แต่มันยังคอยเทียวมานั่งอยู่จุดเดิมทุกวัน ประหนึ่งรอคอยให้เจ้าของมารับมันไป

           รายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2559 ระบุว่า เจ้าเหมียวตัวนี้ถูกพบเห็นมานานนับปีแล้ว และมันจะมานั่งอยู่ตรงจุดเดิมทุกวัน นั่นคือบนฝาท่อระบายน้ำในเมืองเบลโกร็อด ภูมิภาคเบลโกร็อดของรัสเซีย เหมือนกับรอคอยเจ้าของมันมารับ แต่ก็ไม่เคยมีวันนั้นเลย

           ออสแทป ซาดูนายสกี้ ผู้นำเรื่องราวสะเทือนใจนี้มาเปิดเผย ได้เล่าผ่านเฟซบุ๊กว่า แต่ก่อนเจ้าของเหมียวเคยอาศัยอยู่ละแวกนี้ แต่วันหนึ่งก็ขายอพาร์ทเม้นท์ทิ้ง ก่อนจะจากไป โดยในวันที่เจ้าของจากไป มีชาวเมืองเห็นเจ้าเหมียวพยายามวิ่งตามรถ แต่ก็วิ่งไม่ทัน มันจึงหยุดแล้วนั่งรออยู่ตรงนั้น ใช้ชีวิตไปตามยถากรรมของมันวันแล้ววันเล่า และจะเทียวมานั่งรออยู่ที่เดิมมาโดยตลอด

 
           "นี่เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความซื่อสัตย์ของสัตว์ได้อย่างชัดเจน"  ซาดูนายสกี้ เผย นอกจากนี้เขาก็ยังยกย่องชาวเมืองที่เมตตามัน-คอยให้อาหารมันด้วย

           อย่างไรก็ดีหลังจากเรื่องราวเรื่องนี้ถูกแชร์กันไปมากมายบนโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตต่างประเทศหลายคนฉงนสงสัยไม่น้อยว่าเป็นเรื่องจริงหรือ พร้อมกับแสดงความเห็นว่าจริง ๆ แล้วมันอาจไม่ใช่เรื่องดราม่าแบบนั้น เจ้าเหมียวอาจจะแค่มานั่งรอตรงจุดเดิมที่ชาวเมืองให้อาหารมันทุกวันก็เป็นได้

 

ภาพจาก fuzzfix.com 

http://pet.kapook.com/view145770.html

No comments:

Post a Comment