Thursday, July 14, 2016

2 สาวสุดเซอร์ไพรส์กลับมาเจอผู้บุกรุกบ้าน แต่.. งุ้ย น่ารักจนไล่ไม่ลงเลยอะ




              2 สาวชาวออสเตรเลีย ไปออกทริปท่องเที่ยวกว่าสัปดาห์ กลับบ้านมาเจอผู้บุกรุกมาเยือน เป็นเจ้าโคอาลาขนปุกปุยมานั่งตัวกลมอยู่บนโซฟา น่ารักซะเหลือเกิน เพลินซะจนไม่อยากไล่เลย
              เว็บไซต์ The Dodo ได้ เผยเรื่องราวความประทับใจน่ารัก ๆ ของ 2 เพื่อนสาวชาวออสเตรเลีย มิเชล กู้ดแมน และ วิกกี้ เฮนส์ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอทั้งสองได้ท่องเที่ยวเดินทางไปต่างเมือง จนกระทั่งถึงวันกลับบ้าน ก็ต้องต๊กกะใจ เมื่อพบว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญบุกรุกมาถึงในบ้าน !!

  
              เจ้าแขกแปลกหน้าที่ว่านั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเจ้าโคอาลาตัวอ้วนกลมขนปุกปุย หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู แต่แหม มันรู้ได้อย่างไรว่าโซฟาตัวนั้นคือที่นั่งรับแขก แถมยังนั่งหันหน้าเข้าจอโทรทัศน์ ทำท่าทำทางประหนึ่งคนกำลังนั่งดูรายการทีวีอยู่เลยทีเดียว

              หลังจากนั้นมิเชลและวิกกี้ก็เข้าไปปรากฏตัวตรงหน้าเจ้าโคอาลา เพื่อให้มันเห็นว่านี่เจ้าของบ้านกลับมาแล้วนะ แต่นั่นกลับไม่ได้ทำให้มันเกรงกลัวแต่อย่างใด เจ้าหน้าขนยังคงนั่งนิ่งอยู่บนโซฟา ไม่มีความกลัวตามสัญชาตญาณแม้แต่น้อย พวกเธอทั้งสองเลยอดใจไม่ไหวที่จะแชะภาพคู่กับมันอยู่หลายชอตด้วยความเอ็นดู

 
              ทั้งนี้สาวมิเชลและวิกกี้ก็ไม่อาจทราบได้ว่าเจ้าโคอาลาตัวนี้มันมาเยือนตั้งแต่ เมื่อไร แต่คาดว่ามันคงจะมาหาที่อุ่น ๆ นอน และแม้ว่ามันจะน่ารักมากแค่ไหน แต่พวกเธอก็รู้ดีว่ามันไม่สามารถอยู่ที่บ้านของเธอได้ จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยงานคุ้มครองโคอาลา ให้มารับตัวมันไปดูแลต่อไป 



http://hilight.kapook.com/view/139471

No comments:

Post a Comment