Friday, November 13, 2015

สุดยอดวิวาห์แฝด เมื่อบ่าวสาว บาทหลวง เด็กถือแหวน-ดอกไม้ ล้วนเป็นฝาแฝดหมด !





          เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดงานวิวาห์แห่งแฝดเลย ก็ว่าได้ เมื่อทั้งงานไม่ว่าจะเป็นเจ้าบ่าว เจ้าสาว บาทหลวง เด็กถือแหวน และเด็กถือดอกไม้ ล้วนเป็นฝาแฝดกันทั้งหมด งานนี้มีวุ่นแน่ ๆ

          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์อินดิเพนท์เดนท์ เผยภาพงานแต่งงานที่จัดขึ้นในรัฐเกรละ ประเทศอินเดีย ซึ่งงานนี้ไม่ธรรมดาเหมือนงานแต่งทั่ว ๆ ไปอย่างแน่นอน เมื่อเจ้าบ่าวเป็นฝาแฝดแต่งงานกับเจ้าสาวซึ่งมีฝาแฝดเช่นเดียวกัน จึงกลายเป็นงานวิวาห์ที่จัดพร้อมกันทีเดียวทั้ง 2 คู่

          ดิง เกอร์-ดิลราจ เจ้าบ่าวของงานเผยว่า มันไม่ง่ายเลยที่ทั้งคู่จะเจอเจ้าสาวที่เหมือนกับพวกเขาและเข้ากันได้ดีเช่น นี้ เขาทั้งคู่ใช้เวลากว่า 5 ปี กว่าจะเจอรีนา-รีมา แฝดสาว และเป็นที่โชคดีของหนุ่ม ๆ ทั้งคู่ที่เธอทั้งสองก็ชอบพอพวกเขาเช่นกัน จึงเกิดเป็นงานวิวาห์ที่สุดแสนพิเศษเช่นนี้


          ด้านเจ้าสาวรีนา-รีมา ก็เป็นเช่นเดียวกัน เธอทั้งคู่ต่างใช้เวลานานถึง 3 ปี กระทั่งพบเจ้าบ่าวของพวกเธอ และพวกเธอรู้ในทันทีเลยว่าทั้งคู่คือคนที่ใช่ พวกเธอรู้สึกมหัศจรรย์ใจอย่างที่สุด

 

          แต่ไม่เพียงเท่านั้น ดิงเกอร์-ดิลราจและรีนา-รีมา มีความตั้งใจอยากจะให้งานแต่งของพวกเขาและเธอมีความพิเศษ จึงได้เชิญให้เหล่าแฝดทั้งหลายมาร่วมในพิธีวิวาห์ งานนี้เลยได้เห็นทั้ง บาทหลวง เด็กถือแหวน และเด็กถือดอกไม้ต่างก็เป็นฝาแฝดทั้งนั้น โดยทั้งหมดในงานนี้มีฝาแฝดมาร่วมงานมากถึง 7 คู่ด้วยกันเลยทีเดียว

 

          เห็นอย่างนี้แล้วอดสงสัยไม่ได้ว่าบรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานจะมีตาลายกันบ้างไหมล่ะเนี่ย :P





http://wedding.kapook.com/view134152.html


No comments:

Post a Comment