Friday, September 16, 2016

พ่อพระมาโปรด ลูกแมวหวิดโดนรถเหยียบกลางถนน เจอคนใจดีจอดรถช่วยไว้ได้ทัน




          เจ้าเหมียวน้อยน่าสงสารกลิ้งตลบอยู่กลางพื้นถนน หวิดถูกรถเหยียบทับเกินกว่าสิบคัน ก่อนมีคนใจดีจอดรถลงมาช่วยชีวิตไว้ได้ทันท่วงที... พระเจ้าคุ้มครองนะเจ้าเหมียวน้อย

          คำที่บอกว่า แมวมี 9 ชีวิตเห็นท่าว่าจะจริงซะแล้ว เมื่อได้เห็นคลิปวิดีโอสุดลุ้นระทึกของเจ้าลูกแมวน้อยตัวนี้ โดยในคลิปจะเห็นว่ามีลูกแมวตัวเล็ก ๆ ตัวหนึ่ง ปรากฏอยู่ที่กลางถนนในชั่วโมงเร่งด่วนที่มีรถวิ่งเป็นจำนวนมาก มันยืนตัวแข็งทื่อด้วยความกลัว สลับกับกลิ้งม้วนตลบไปมาเนื่องจากถูกแรงลมจากรถพัดอยู่นานสองนาน เกือบจะถูกรถเหยียบทับเกินกว่าสิบคันด้วยกัน ในขณะที่บางคันเห็นก็ได้แต่ขับหลบไม่ได้ลงมาช่วยมันแต่อย่างใด

  
            ชีวิตน้อย ๆ อยู่ท่ามกลางอันตรายถึงตาย เห็นแล้วหวาดเสียวและน่าสงสารอย่างที่สุด แต่แล้วในนาทีนั้นเองก็เหมือนมีพ่อพระมาโปรดลูกแมวตัวนี้ เมื่อมีชายคนหนึ่งขับรถมาพบเข้า เขาก็รีบจอดรถแล้วลงมาช่วยเหลือมันในทันที เจ้าเหมียวรอดชีวิตไปได้อย่างหวุดหวิด

  
                รายงานจากเว็บไซต์ Yahoo  (วันที่ 16 กันยายน 2559) เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนสายหลักเส้นหนึ่งในเมืองคาลินินกราด ประเทศรัสเซีย แต่ทั้งนี้ไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเจ้าลูกแมวน้อยตัวนี้ได้รับบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนจากเหตุการณ์ครั้งนี้


ภาพจาก Live Leak สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม http://pet.kapook.com/view156895.html
http://pet.kapook.com/view156895.html

No comments:

Post a Comment