Monday, November 7, 2016

สุดแปลก สาวใหญ่จัดงานงานศพตัวเองพร้อมนอนในโลงทั้งวันสานความฝันวัยเด็ก




         หญิงบราซิล จัดงานศพพร้อมลงไปนอนในโลงตลอดทั้งวัน โดยชวนญาติและเพื่อนฝูงมาเยี่ยมเพียบ เผยอยากทำตามฝันที่จะจัดงานนี้ให้ตัวเองตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวสุดแปลก หลังหญิงชาวบราซิลลงทุนจัดงานศพและลงไปนอนในโลงตลอดช่วงกลางวัน พร้อมชวนเพื่อนใส่ชุดดำเข้ามาร่วมไว้อาลัย

หญิงสาวคนดังกล่าวชื่อว่า เวร่า ลูเซีย ดา ซิลวา วัย 44 ปี โดยเธอตัดสินใจทำตามความฝันในวัยเด็กที่อยากจัดงานศพให้ตัวเองตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทางครอบครัวและเพื่อนฝูงของเธอ ก่อนจะทำได้สำเร็จเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับสัปดาห์เทศกาลวันแห่งความตายอีกด้วย

          ในวันดังกล่าว เวร่า สวมชุดคลุมลูกไม้สีขาวก่อนจะลงไปนอนในโลงดังกล่าว โดยที่ผู้รับจ้างจัดงานได้นำลูกประคำมาคล้องที่ข้อมือ และนำดอกไม้มาปกคลุมร่างของเธอ ซึ่ง เวร่า ก็อยู่ในโลงอย่างยาวนานตั้งแต่ 09.00-18.00 น. โดยระหว่างนั้นเธอจะกินแค่น้ำชาและน้ำมะพร้าวเพียงเท่านั้น

          ทั้งนี้ เวร่า กล่าวว่า วันดังกล่าวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริงของเธอ โดยคนที่มาร่วมงานต่างตกใจที่เธอจริงจังกับมันมากขนาดนี้ แต่ทุกคนก็เคารพความตั้งใจของเธอเป็นอย่างดี ซึ่งก่อนที่จะเสร็จสิ้นพิธี ทุกคนก็ยังทำตามที่เธอขอด้วยการแบกโลงและทำให้เหมือนกำลังนำเธอไปฝังอีกด้วย อย่างไรก็ดี แม้เธอจะมีความสุขกับงานศพครั้งนี้ แต่เธอก็ไม่อยากที่จะตายจริง ๆ แต่อย่างใด

ภาพจาก mirchi9.com
http://hilight.kapook.com/view/144705

No comments:

Post a Comment