Thursday, November 3, 2016

อดีตพยาบาลจิตป่วย ฉีดสารอินซูลินฆ่า 2 คุณยาย คุยโวว่าศึกษาวิธีมาจากซีรีส์



                                                 มีแกน เฮนส์


         เปิดคดีสะเทือนขวัญ อดีตพยาบาลสาวฉีดสารอินซูลิน ฆ่า 2 คุณยาย เจ้าตัวคุยโวว่าดูมาจากซีรีส์ CSI แนบเนียนปกปิดหลักฐาน คล้ายตายเองตามธรรมชาติ

          เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานสุดสะเทือนขวัญ ระบุว่า นางมีแกน เฮนส์ อดีตพยาบาลวัย 49 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม คุณยายมารี ดาร์ราห์ อายุ 82 ปี และ คุณยายอิซาเบลล่า สเปนเซอร์ อายุ 77 ปี ด้วยการฉีดสารอินซูลินเข้าร่างกายหญิงชราทั้งสองราย จนถึงแก่ความตาย ภายในศูนย์ดูแลคนชราแห่งหนึ่งในเมืองบัลลินา รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2557 โดยหลังจากคดีความมาถึงขั้นตอนการพิจารณาในชั้นศาล นางมีแกนได้คุยโอ้อวดว่าศึกษาวิธีการสังหารจากการชมซีรีส์แนวสืบสวนเรื่อง CSI กับแฟนเก่า ตั้งแต่เมื่อปี 2552 ทำให้เธอรู้วิธีการฆ่าคนแบบง่าย ๆ ด้วยการฉีดสารที่ร่างกายเผาผลาญได้เข้าไป ทำให้การเสียชีวิตดูเป็นธรรมชาติ

          นอกจากนี้ ทางศาลมีหลักฐานที่ระบุว่า ช่วงเวลาก่อนที่คุณยายมารีและคุณยายอิซาเบลล่าจะเสียชีวิตไม่กี่ชั่วโมง ได้มีการร้องเรียนจากทั้งคู่ว่า ได้รับปฏิบัติอย่างไร้ความปรานีจากนางมีแกน โดยคุณยายมารีโดนนางมีแกนตะคอกใส่ว่า "เอาผ้าปิดหน้าซะ คุณมันน่ารังเกียจ" ส่วนคุณยายอิซาเบลล่ายายขอให้นางมีแกนพาไปห้องน้ำ แต่กลับถูกตวาดว่า "ก็ปล่อยใส่ผ้าอ้อมซะสิ"

          อย่างไรก็ดี แม้ว่านางมีแกนจะยอมรับสารผิด แต่เธอได้เผยว่า เธอจำบทสนทนาที่คุยกับคุณยายมารีและคุณยายอิซาเบลไม่ได้เลยสักนิด ! โดยหลังจากพิจารณาคดีเป็นเวลา 4 ชั่วโมง ทางศาลได้ตัดสินว่านางมีแกนมีความผิดจริง แต่ทั้งนี้ได้เลื่อนการพิจารณาโทษออกไปเป็นวันที่ 7 ธันวาคม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Global Nurses Jobs
http://hilight.kapook.com/view/144480

No comments:

Post a Comment