Thursday, November 10, 2016

สุดน่ารัก แม่และลูกสาวตัวน้อย สีผมถอดแบบกันมาเป๊ะ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าลูกใคร




          พบคู่แม่-ลูก สุดน่ารัก ถอดแบบสีผมกันมาเหมือนเป๊ะ โดยเป็นพันธุกรรมที่หายากจากการมีผมดำและหย่อมขาวตรงกลางศีรษะ

          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล  เผยภาพ คู่แม่ลูกซึ่งมีเอกลักษณ์ชัดเจน โดยทั้งคู่มีผมสีดำแต่มีปอยผมตรงกลางสีขาว ที่สืบทอดกันมาทางพันธุกรรมแบบเป๊ะ ๆ

  
         บริอันน่า เวิร์ธธี คุณแม่วัย 23 ปี และหนูน้อย มิลลิอันนา วัย 1 ขวบ 6 เดือน จากรัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐฯ กลายเป็นที่โด่งดัง หลังปรากฏภาพของเธอและลูกสาวมีผมสีดำและมีหย่อมขาวตรงกลางเหมือนกัน โดยลักษณะที่โดดเด่นนี้เกิดจากการที่ศีรษะสร้างเม็ดสีไม่เท่ากัน และนี่ถือเป็นพันธุกรรมของครอบครัวนี้มา 4 รุ่นอายุคนแล้ว

 
          ทั้งนี้ บริอันน่า กล่าวว่า ตอนตั้งท้องเธอยากให้ลูกสาวมีผมแบบเดียวกับเธอมาก เพราะน้องสาวคนเล็กของเธอไม่ได้มีลักษณะแบบนี้แล้ว ซึ่งหลังจากคลอดแล้วได้เห็นผมที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้เหมือนกันจึงทำให้เธอมีความสุขมาก

 
              นอกจากนี้ บริอันน่า ยังหวังว่า มิลลิอันนา จะรักในความมีเอกลักษณ์ของตัวเองแบบที่เธอเป็น จริงอยู่ที่ตอนเด็กเธออาจจะถูกล้อและเหมือนมีปมด้อย แต่ตอนนี้เธอมีความสุขมาก และจะหาทางเลี้ยงลูกสาวคนนี้ให้ดี เพื่อให้เด็กมั่นใจว่าตัวเองมีทั้งความน่ารักและความพิเศษอยู่ในตัว

  
ภาพจาก Brianna Worthy
http://baby.kapook.com/%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%86-160329.html

No comments:

Post a Comment