Wednesday, February 1, 2017

สาวใจสลาย พบคนรักที่กำลังเป็นพ่อของลูกในท้อง เป็นโรคใคร่เด็กจนเคยถูกจับ




         วัยรุ่นสาวสุดช็อก พบแฟนหนุ่มเคยถูกจับเพราะเป็นโรคใคร่เด็ก หลังจากไปทำความสะอาดห้องแล้วพบเอกสารหลักฐานในตู้เสื้อผ้าโดยบังเอิญ

         เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ นำเรื่องราวมาเปิดเผยว่า ลอร์นา-เมย์ แอนสโลว์ หญิงสาวจากเมืองพอร์ตสมัท ประเทศอังกฤษ ได้พบกับ โจเซฟ จอห์นสัน อดีตแฟนหนุ่มและพ่อของลูกเธอ จากทางเฟซบุ๊กเมื่อตอนเธออายุได้เพียง 16 ปี หลังจากพูดคุยกันถูกคอผ่านทางแชทออนไลน์ก็ตัดสินใจนัดมาพบเจอกัน และสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา


          จนกระทั่ง ลอร์นา-เมย์ อายุ 19 ปี ส่วนโจเซฟ อายุ 24 ปี เธอได้ตั้งครรภ์กับเขา เธอจึงย้ายมาอยู่ที่บ้านของเขาที่อาศัยอยู่กับแม่ในเมืองเฟลท์แฮม ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปด้วยดีเช่นเดียวกับครอบครัวอื่น ๆ แต่แล้วอยู่ ๆ วันหนึ่ง ก็เหมือนโลกของเธอแตกสลาย เมื่อเธอได้พบความจริงว่า ชายหนุ่มที่เธอรักและกำลังจะเป็นพ่อของลูกในท้องนั้น เป็นโรคใคร่เด็ก (Paedophile) หรือความผิดปกติทางจิตที่ผู้ใหญ่มีความต้องการทางเพศกับเด็กรุ่นก่อนวัยเริ่มเจริญพันธุ์


         ลอร์นา-เมย์ เผยว่า ตอนนั้นเธอตั้งครรภ์ได้ 16 สัปดาห์ เธอได้เข้าไปทำความสะอาดห้องของเขา ส่วนโจเซฟออกไปฝึกซ้อมฟุตบอลข้างนอก ในขณะที่เธอเก็บกองเสื้อผ้ายัดเข้าตู้นั้น ตาของเธอไปสะดุดเห็นกับห่อเอกสารในกระเป๋าใบหนึ่ง เธอจึงหยิบออกมาอ่านแล้วมันก็ทำให้เธอตกใจสุดขีด เมื่อพบว่า เป็นเอกสารที่ระบุว่า โจเซฟเคยมีประวัติถูกจับในข้อหามีสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กวัย 14 ปี ก่อนที่เธอจะพบกับเขาเพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น

         หลังจากนั้น ลอร์นา-เมย์ ตัดสินใจไปสอบถามความจริงกับโจเซฟ และได้รับคำตอบว่า มันเป็นความผิดพลาดที่เขาไม่ได้ตั้งใจ และไม่คิดว่าจะถูกจับ เธอเผยว่า ตอนนั้นเธอจุกจนถึงกับพูดไม่ออก เธอกำลังตั้งครรภ์และอยู่ในบ้านของครอบครัวเขา อยากจะเชื่อในสิ่งที่โจเซฟพูดแต่เธอก็ไม่มั่นใจอะไรเลย
"ฉันพยายามจะเอาเรื่องนี้ออกไปจากหัว และอยากจะโฟกัสแค่เรื่องลูก ตอนนั้นลูกสาวในท้องเพิ่งจะอายุได้เพียงไม่ถึง 20 สัปดาห์ ความสุขก็พลันจบลง" ลอร์นา-เมย์ กล่าว

 
         หลังจากรู้ว่าโจเซฟถูกตัดสินให้รับโทษบริการสังคม 3 ปี รวมทั้งถูกลงบันทึกชื่ออยู่ในทะเบียนผู้กระทำผิดทางเพศ 5 ปี ลอร์นา-เมย์ ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับโจเซฟ เธอรู้สึกทนไม่ได้อีกต่อไปที่จะให้เขามาแตะต้องตัวเธอ และที่สำคัญไม่อยากให้ลูกสาวเติบโตมาร่วมกับผู้ที่เป็นโรคใคร่เด็ก กระทำผิดทางเพศกับผู้เยาว์ และสุดท้ายเธอก็ให้กำเนิดลูกสาวเพียงลำพังเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2558

         ลอร์นา-เมย์ เผยว่า โจเซฟพยายามติดต่อขอโอกาสอีกครั้ง แต่เธอปฏิเสธ โดยเธอเล่าว่า หลังจากเธอคลอดลูกสาวได้เพียงเดือนเดียว เธอก็เห็นโจเซฟไปคอมเมนต์เชิงชู้สาวกับหญิงสาววัยรุ่นรายหนึ่ง แม้ว่าขณะนั้นเขาจะถูกสั่งห้ามติดต่อเด็กผู้หญิงผ่านทางออนไลน์ก็ตาม จากนั้นเธอจึงรายงานไปแจ้งให้ตำรวจทราบ ต่อมาในเดือนตุลาคม โจเซฟถูกตัดสินความผิดฐานละเมิดคำสั่งห้าม รอลงอาญา 1 ปี และเขายังถูกลงชื่อในทะเบียนผู้กระทำผิดทางเพศต่ออีก 10 ปีด้วยกัน

 
         อย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมาเป็นเพียงอดีตอันเลวร้ายของลอร์นา-เมย์ ปัจจุบันเธอได้พบกับคู่ครองคนใหม่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ความรู้สึกในวันที่เธอทราบความจริงก็ยังฝังใจเธอไม่มีวันลืม

http://hilight.kapook.com/view/148613

No comments:

Post a Comment