Wednesday, February 22, 2017

เอาจริงดิ ชายฟ้อง Uber ร้องเงินพันล้าน ลั่นทำชีวิตคู่พัง เพราะทำเมียรู้ว่าซุกกิ๊ก



Worawee Meepian / Shutterstock.com

         ชายฝรั่งเศสฟ้อง Uber ร้องเงิน 1.5 พันล้าน ลั่นทำชีวิตคู่พัง เพราะส่งแจ้งเตือนไปบอกเมียให้รู้พิกัด ตอนไปหากิ๊ก


          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า นักธุรกิจชายชาวฝรั่งเศสซึ่งไม่เปิดเผยชื่อรายหนึ่ง ได้ยื่นฟ้อง Uber ผู้ให้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่น เรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินกว่า 45 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.5 พันล้านบาท) โดยอ้างว่า Uber ทำลายชีวิตแต่งงานของเขา 

          โดยเรื่องทั้งหมดเริ่มต้นเมื่อเขายืมโทรศัพท์มือถือของภรรยามาล็อกอินเข้าแอพฯ Uber เพื่อเรียกแท็กซี่ ก่อนที่จะออกจากระบบแล้วคืนมือถือให้แก่เธอ อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาจะออกจากระบบแล้ว แต่แอพฯ ดังกล่าวยังคงส่งการแจ้งเตือน บอกให้ภรรยารู้ว่าเขาอยู่ที่ไหนตลอดการเดินทางไปหากิ๊กสาว

          สุดท้ายเมื่อเรื่องแดง ทำให้ภรรยาฟ้องหย่าเขา ชีวิตแต่งงานพังลงไม่เป็นท่า อย่างไรก็ตามในกรณีที่เกิดขึ้นนั้น ทาง Uber ปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็นใด ๆ 

          ขณะที่ทาง Le Figaro สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นจากข้อผิดพลาดในระบบของแอพฯ ดังกล่าว ซึ่งทางบริษัทได้แก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้วในการอัพเดทระบบ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2559

          ทั้งนี้ชาวเน็ตที่ได้ทราบเรื่องดังกล่าว ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นโจมตีหนุ่มฝรั่งเศสรายนี้ โดยมีคนหนึ่งบอกว่า "นายนอกใจเมีย แต่กลับโทษ Uber เรื่องการหย่าเนี่ยนะ ล้อเล่นหรือเปล่า" ขณะที่อีกคนบอกว่า "ไม่หรอกพ่อหนุ่ม ความเจ้าชู้ของนายเองต่างหากที่เป็นสาเหตุของการหย่า"

https://hilight.kapook.com/view/149534

No comments:

Post a Comment