Friday, February 3, 2017

ช็อกสุดชีวิต หญิงคลอดลูกออกมาเหมือนกบ ก่อนถูกสั่งให้เผาทิ้งต่อหน้าชาวบ้าน




         หญิงชาวซิมบับเวคลอดลูกออกมาเหมือนกบ จากนั้นไม่นานทารกก็เสียชีวิต ด้านผู้ใหญ่บ้านสั่งให้นำศพไปเผาต่อหน้าชาวบ้าน ขณะที่แพทย์ยังไม่สามารถหาคำอธิบายถึงความผิดปกตินี้ได้

          เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานสุดแปลกชวนน่าตกใจ ระบุว่า นางพรีเชียส นยาธี หญิงชาวซิมบับเววัย 36 ปี จากหมู่บ้านกอกเว ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ ได้ให้กำเนิดทารกที่ออกมามีสภาพสุดประหลาด ลักษณะคล้ายกับกบ โดยเฉพาะส่วนเท้า ซึ่งในขณะที่คลอดนั้น เธอมีอายุครรภ์ได้เพียง 8 เดือน


          ด้านชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันแห่มาดูด้วยความตกตะลึง โดยภาพของเด็กทารกที่มีลักษณะเหมือนกบในเศษกระดาษที่วางอยู่บนพื้น ทำเอาชาวโลกออนไลน์ที่ได้เห็นต่างช็อกไปตามกัน

          นางนยาธี หญิงผู้โชคร้ายรายดังกล่าว ได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า "ฉันตั้งครรภ์ปรารถนาจะมีลูก และนี่คือสิ่งที่สวรรค์มอบให้แก่ฉัน มันเป็นประสบการณ์ที่แสนเลวร้ายที่สุดในความทรงจำของฉันเลย"

 
          ขณะที่ด้านโฆษกของโรงพยาบาลที่ให้บริการนางนยาธีในการให้กำเนิดลูกครั้งนี้ เผยว่า นางนยาธีเป็นคนไข้รายหนึ่งของทางโรงพยาบาล ที่ได้มาฝากครรภ์และมาตรวจเช็กตามตารางนัดเช่นเดียวกับหญิงรายอื่น ๆ ที่ตั้งครรภ์ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีคำอธิบายทางการแพทย์เกี่ยวกับความผิดปกตินี้

ภาพจาก tocka.com.mk
https://hilight.kapook.com/view/148726

No comments:

Post a Comment