Wednesday, February 15, 2017

ทำไปได้ จับหนุ่มแอบลักของในร้าน แต่พอเห็นของกลาง จากโมโหกลายเป็นอึ้ง




           ร้านขายของชำจับหนุ่มแอบขโมยของในร้านได้ ให้สารภาพพร้อมนำของกลางออกมาคืน แต่พอได้เห็นของเท่านั้นแหละ พากันอึ้งไปตามกัน

            โจรขโมยตามร้านค้ามักจะชอบมีพฤติกรรมมือกาว แอบหยิบของชิ้นเล็กชิ้นน้อยติดไม้ติดหรือหรือซุกซ่อนใส่กระเป๋าออกไป ทว่าไม่ใช่สำหรับหัวขโมยรายนี้ เพราะเขาดันขโมยของที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีคนขโมย โดยเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เผยคลิปวิดีโอจากร้านค้าแห่งหนึ่งในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย หลังจากหัวขโมยรายหนึ่งถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยจับได้ว่าแอบขโมยของในร้านไป จึงให้สารภาพพร้อมนำของกลางออกมาคืน แต่แล้วเมื่อทางร้านได้เห็น ก็พากันตกใจแรงเลยทีเดีย


           จากในคลิปจะเห็นว่า ชายหัวขโมยไม่ได้ระบุชื่อรายนี้ สอดมือล้วงเข้าไปในกางเกง ของตัวเอง แล้วพยายามจะล้วงเอาสินค้าที่ซ่อนไว้ในกางเกงขายาวของเขาออกมาอย่างยากลำบาก จนในที่สุดของกลางก็ออกมาประจักษ์ต่อหน้าทุกคน นั่นก็คือ ไก่สดทั้งตัว ต่างพากันอึ้งทั้งสงสัยว่าจะขโมยไปทำอะไรและซ่อนเข้าไปตรงนั้นได้อย่างไรกัน

            คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายไว้โดยพนักงานในร้านก่อนจะนำไปโพสต์แชร์ลงโลกออนไลน์ และกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ชวนฮาว่า "นี่ไง เราได้เห็นคนคลอดลูกออกมาเป็นไก่แล้ว"

            จากรายงานยังได้ระบุว่า นอกจากไก่สดที่พบ 1 ตัวแล้ว ยังพบไส้กรอกอีกจำนวนหนึ่งในตัวหัวขโมยรายนี้ด้วย อย่างไรก็ดีไม่ได้ระบุว่าชัดเจนว่า ชายรายนี้ถูกดำเนินการอย่างไรต่อไป

https://hilight.kapook.com/view/148916

No comments:

Post a Comment