Friday, February 10, 2017

ช็อก ! ชาวบ้านบุกโรงพักรุมสกรัมสาวต้องสงสัย-จับโยนกองไฟซ้ำ ๆ หวิดดับสยอง




         ชาวบ้านหลายร้อยบุกโรงพัก ลากตัวสาวที่ถูกคุมขังไปรุมประชาทัณฑ์ แล้วจับโยนใส่กองไฟ เหตุเพราะเธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยเผาบ้าน จนเป็นเหตุให้เด็กวัย 2 ขวบ เสียชีวิต

          เกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญขึ้นที่เมืองโนโว อาริปูอานนา ประเทศบราซิล ชาวบ้านกว่า 500 คนบุกเข้าสถานีตำรวจ ลากตัวหญิงสาวผู้ถูกคุมขังรายหนึ่งออกมารุมประชาทัณฑ์อย่างรุนแรง ทั้งทุบตี จิกผมลากไปตามพื้น และจับโยนใส่กองไฟหวังเผาทั้งเป็น สถานการณ์ดุเดือดรุนแรงมาก กว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าเคลียร์พื้นที่ได้ หญิงสาวก็เกือบเอาชีวิตไม่รอด


            จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวอายุราว 30 ปี ก่อนหน้านี้เธอถูกจับกุมหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย บุกรุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งและก่อเหตุวางเพลิง บ้านหลังนั้นมีสมาชิกในครอบครัวอาศัยอยู่ 7 คน 3 คนเป็นเด็ก โดยขณะที่เกิดเพลิงไหม้มีเด็กชาย 2 คนติดอยู่ข้างใน คนหนึ่งอายุ 5 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัส ในขณะที่อีกคนอายุ 2 ขวบ เสียชีวิต

 
            หญิงสาวยังไม่ได้ถูกตั้งข้อหา เธออยู่ในความควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรอการสอบสวน แต่ชาวบ้านจำนวนมากโกรธแค้นและไม่ทนรอการพิจารณาคดี พวกเขารวมตัวกันแล้วบุกมายังสถานีตำรวจเพื่อตามหาเธอ ชาวบ้านทุบประตูห้องขังแล้วลากตัวหญิงสาวออกมารุมทำร้ายอย่างป่าเถื่อนรุนแรง พวกเขาจุดไฟเผารถที่จอดอยู่แถวนั้นก่อนจะจับตัวหญิงสาวและโยนเธอเข้าไปในกองไฟ หญิงสาวดิ้นทุรนทุรายกระโดดหนีออกจากไฟ แต่เธอก็ถูกจับตัวแล้วโยนกลับเข้าไปอีกหลายครั้ง

  
           เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายได้เข้ามาห้ามและสามารถกันฝูงชนเอาไว้ หญิงสาววิ่งหนีออกไปได้ เธอหลบอยู่ด้านข้างอาคาร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนคุ้มกันไม่ให้ชาวบ้านบุกเข้ารุมประชาทัณฑ์ได้อีก ต้องมีการเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำลังพิเศษให้เข้ามาควบคุมพื้นที่และสลายฝูงชน

  
            หญิงสาวผู้ถูกทำร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากนั้น เธอได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายแห่ง ขณะนี้กำลังพักรักษาตัว เมื่อการรักษาเสร็จสิ้น เธอจะถูกย้ายตัวไปคุมขังที่อื่นซึ่งจะไม่มีการเปิดเผยสถานที่เพื่อความปลอดภัย

 
ภาพจาก pricila maris
https://hilight.kapook.com/view/149029

No comments:

Post a Comment