Thursday, December 8, 2016

สลด แม่ทิ้งลูกน้อยอดอยากตายคาห้อง พี่สาววัย 2 ขวบ อยู่กับศพน้องนาน 3 วันไม่รู้เรื่อง




          สุดสะเทือนใจ แม่วัย 20 ปี ทิ้งลูกน้อย 2 คนอยู่ในห้องตามลำพังนาน 9 วัน เพื่อไปอยู่กับคนรัก ลูกชายคนเล็กอดอยากตาย ส่วนพี่สาวไม่รู้เรื่องอยู่กับศพน้องถึง 3 วัน และอาการหนักจนเกือบไม่รอด

           เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานชวนสลดระบุว่า พบเด็กน้อยวัย 1 ขวบ 11 เดือน อดอยากจนเสียชีวิตเป็นศพอยู่พี่สาววัย 2 ขวบในห้องเช่าแห่งหนึ่งที่เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ซึ่งแม่ของเด็กคือ วลาดิสลาวา พอดชัปโก วัย 20 ปี โดยเธอได้ทิ้งลูกเล็ก ๆ ทั้ง 2 รายให้อยู่กันตามลำพังถึง 9 วัน ส่วนตนเองไปอยู่กับแฟนหนุ่มคนรัก

 
           จากรายงานระบุว่า เด็กชายดานิอิล น้องชายคนเล็กเสียชีวิตจากการขาดอาหาร หลังจากวลาดิสลาวา ผู้เป็นแม่ทิ้งไปในวันที่ 6 ทำให้แอนนา ซึ่งเป็นพี่สาวที่ยังไม่รู้ประสีประสา ต้องอาศัยอยู่กับศพของน้องชายตัวน้อยอยู่นานถึง 3 วันด้วยกัน กว่าผู้เป็นแม่จะกลับมา

  
         ขณะที่ เด็กหญิงแอนนา อยู่ในสภาพอดอยาก อิดโรย และอ่อนแรงมาก จนเกือบจะเสียชีวิตเช่นเดียวกัน แต่ยังมีลมหายใจอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร็ว ทางแพทย์ต้องให้อาหารเหลวผ่านทางหลอดเลือดดำ กระทั่งตอนนี้เธอปลอดภัยแล้ว อาการเริ่มดีขึ้น สามารถให้อาหารอ่อนได้บ้างเล็กน้อย

           จากรายงานเปิดเผยว่า เด็กน้อยทั้ง 2 ราย ที่ถูกทิ้งไว้มีอาการหวาดกลัวและสับสนพยายามที่จะหาทางหนีออกมาจากห้องที่ถูกปิดล็อก เนื่องจากพบว่ามีร่องรอยการดึงและฉีกที่ประตูหน้า นอกจากนี้ เพื่อนข้างของยังเผยว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ในตอนเช้าและตอนเย็น ซึ่งตอนนั้นไม่มั่นใจว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

  
          ภายหลังวลาดิสลาวา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปขัง และทราบว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 กับแฟนหนุ่ม โดยเธอได้ให้การสารภาพว่า "ฉันไม่รู้ว่าลูก ๆ จะตายได้" ซึ่งคาดว่าจะถูกโทษจำคุกถึง 8 ปี ฐานละเลยการดูแลบุตร ส่วนเด็กหญิงแอนนา หลังจากหายดี ทางเจ้าหน้าที่จะส่งไปยังสถานสงเคราะห์ เผื่อว่ามีคนอุปถัมป์รับไปเลี้ยง หรือหากพ่อของเธอสามารถเลี้ยงดูได้ ก็จะให้รับไปเลี้ยงเอง 

 
           ด้านโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์วลาดิสลาวาอย่างหนักหน่วง โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าในโซเชียลมีเดียของเธอก็ดูเหมือนเธอรักลูก ๆ ทั้ง 2 คนมาก มีรูปถ่ายด้วยกันมากมาย ไม่น่าจะมีปัญหาจนเกิดเหตุสลดนี้ได้ พร้อมกันนี้ยังได้แสดงความเห็นว่า การกระทำของเธอน่ารังเกียจ โหดร้ายไม่ต่างอะไรไปจากปิศาจหรือสัตว์เดรัจฉาน

ภาพจาก vk.com
http://hilight.kapook.com/view/146267

No comments:

Post a Comment