Thursday, December 22, 2016

ญาติช็อก พยาบาลสาวกลายเป็นศพในบ้านหนุ่มรุ่นน้อง หลังหายตัวจากปาร์ตี้




      พยาบาลสาวชาวอเมริกัน อดีตผู้เข้าแข่งขันเรียลลิตี้โชว์ หายตัวลึกลับไปจากงานปาร์ตี้ ก่อนถูกพบเป็นศพที่บ้านหนุ่มรุ่นน้อง ตำรวจสันนิษฐานแรงจูงใจมาจากฝ่ายหญิงตัดสัมพันธ์

      เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เอ็นบีซีลอสแอนเจลิส เปิดเผยรายงานคดีชวนสลดระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ ลิซ่า มารี เนเกิล พยาบาลหญิงชาวอเมริกันวัย 36 ปี อดีตผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการเรียลลิตี้ ชื่อ Bridalplasty ปี 2553 ทางช่อง E! ถูกฝังอยู่ที่บริเวณบ้านของชายรุ่นน้องนักศึกษาพยาบาล


       โดยจากรายงานระบุว่า มีผู้พบเห็นลิซ่าครั้งสุดท้าย ในช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 ธันวาคม 2559) ขณะที่เธอกำลังเดินออกมาจากปาร์ตี้ในหมู่บ้านย่านอัลไพน์ ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

  
     ขณะที่ด้าน เดเร็ก แฮร์รีแมน สามีของลิซ่า ผู้ตาย เผยว่า ภรรยาโทรศัพท์มาหาเขาเมื่อเวลาประมาณ 02.45 น. ของวันที่ 18 ธันวาคม โดยบอกว่ากำลังออกมาจากงานปาร์ตี้ แต่จะแวะหาของกินระหว่างทางก่อนกลับบ้าน และสุดท้ายเธอก็ไม่ได้กลับมา นอกจากนี้เธอยังไม่ไปสอนนักศึกษาพยาบาลที่วิทยาลัยเวสต์ลอสแอนเจลิส ตามที่ควรจะเป็น

      นักสืบมีแกน อากิลาร์ จากสำนักงานตำรวจนครลอสแอนเจลิส  เผยว่า แจ็คกี้ เจอร์โรม โรเจอร์ นักศึกษาวิชาพยาบาลวัย 34 ปี ซึ่งอยู่กับลิซ่าในงานปาร์ตี้ แต่เจ้าตัวกลับบอกว่าออกจากงานไปเพียงลำพัง และไม่ได้พาลิซ่ากลับไปด้วย ซึ่งขัดกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ว่า ทั้งคู่ขึ้นรถออกจากงานไปด้วยกัน อีกทั้งยังมีกล้องวงจรปิดที่ปั๊มเติมแก๊สบันทึกภาพของทั้งคู่ไว้ได้ด้วย

      ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงรวบรวมหลักฐานทั้งหมด ก่อนจะเข้าไปค้นบ้านของโรเจอร์ ที่เขตเลนน็อกซ์ กระทั่งในที่สุดก็พบศพของลิซ่าที่บ้านหลังดังกล่าว จึงควบคุมตัวโรเจอร์ไปในฐานะผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมลิซ่า โดยจากนั้นได้ทราบว่าโรเจอร์และลิซ่ารู้จักกัน ซึ่งทางพี่สาวของลิซ่า ให้การว่า โรเจอร์มีสัมพันธ์รักกับลิซ่า แต่ลิซ่าไม่สานต่อ และขอจบความสัมพันธ์เพื่อไปอยู่กับสามีคนปัจจุบัน จึงคาดว่าเป็นแรงจูงใจให้เกิดการฆาตกรรมในครั้งนี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Finding Lisa Marie Naegle,  Los Angeles Police Department
http://hilight.kapook.com/view/146835

No comments:

Post a Comment