Tuesday, December 13, 2016

ตามไปดู คู่รักญี่ปุ่นใช้โดรนบันทึกภาพทริปฮันนีมูน 400 วัน ใน 48 ประเทศ




        ตามไปดู คู่รักญี่ปุ่นออกฮันนีมูนใน 48 ประเทศทั่วโลก กับระยะเวลา 400 วัน พร้อมใช้โดรนเก็บภาพสุดประทับใจ ทำเป็นคลิปสุดเจ๋งที่เห็นแล้วอยากออกไปเจอโลกกว้างด้วยกัน

         เรียกว่าเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คนที่จะได้ออกเดินทางไปผัสผัสโลกกว้าง เก็บประสบการณ์ชวนประทับใจจากซอกมุมต่าง ๆ ทั่วโลก ดังนั้นเมื่อได้ฤกษ์งามยามดี คาซ ยามางุจิ จึงได้ชวนภรรยาสาว มาริโกะ ยามางุจิ ออกไปผจญภัยด้วยกันในการฮันนีมูนทั่วโลก โดยใช้เวลาถึง 400 วันในการเดินทางไปยัง 48 ประเทศ พร้อมเก็บภาพเซลฟี่แนวใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยโดรน


         โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ edxkyoto.com เปิดเผยว่า คาซ ยามางุจิ เป็นนักสร้างภาพยนตร์ที่เติบโตมาในสหรัฐฯ ก่อนจะเดินทางกลับมาใช้ชีวิตยังประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านมาเขามักจะรู้สึกว่าตัวเองนั้นต่างจากคนอื่น ๆ ดังนั้นหลังจากแต่งงานในปี 2556 พวกเขาจึงเลือกที่จะฮันนีมูนกันในสถานที่ต่างจากคนทั่วไป พกโดรนออกไปบันทึกภาพทริปอันแสนสุขของพวกเขาใน 48 ประเทศทั่วโลก เก็บภาพทั้งจากกลางทะเลทราย ไปจนถึงภูเขาน้ำแข็ง ผืนน้ำ และเฮฮากับชนเผ่าพื้นเมือง ก่อนนำมารวบรวมทำเป็นคลิปสุดพิเศษ แชร์ต่อผ่านยูทูบ Honeymoon Traveler เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2559

  
         ทั้งนี้คลิปการผจญภัยของทั้งคู่ได้รับการบอกต่อและได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยเราสามารถร่วมติดตามภาพการเดินทางของทั้งคู่ได้ด้านล่างนี้



















http://travel.kapook.com/view162497.html


No comments:

Post a Comment