Wednesday, June 15, 2016

ชาวบ้านช็อก ชายวัย 46 เด็กสาว 15 หนีตามกันไปใช้ชีวิตคู่อยู่ในถ้ำ




        ชาวบ้านในจีนอึ้งไปตาม ๆ กัน หลังพบคู่คนแปลกหน้าป้วนเปี้ยนใกล้หมู่บ้าน เป็นชายวัยกลางคนกับเด็กสาวอายุ 15 อาศัยอยู่ด้วยกันในถ้ำ เข้าใจว่าเป็นพ่อ-ลูกกัน แต่สุดท้ายพบเป็นคู่รักหนีตามกันมา หนำซ้ำฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้อง !

         เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์ People ของจีน รายงานข่าวชายหญิงหนีตามกันที่ชวนตระหนกตกใจ หลังชาวบ้านในเมืองกานซี มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน ได้เผยเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นว่า เห็นคู่คนแปลกหน้ามาป้วนเปี้ยนแถวหมู่บ้านมาระยะหนึ่งแล้ว เป็นชายวัยกลางคนกับเด็กสาววัยรุ่น เมื่อลองตามสังเกตดูก็พบว่าทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันในถ้ำตรงชายป่า ดูท่าทางแล้วเหมือนว่าจะเป็นพ่อ-ลูกกัน

  
        แต่เมื่อทางการได้สืบเสาะตามเบาะแส กลับเป็นที่ปรากฏว่า แท้จริงชายหญิงต่างวัยคู่นี้ เป็นคู่รักที่หนีตามกันมาจากนครฉงชิ่งได้หนึ่งสัปดาห์แล้ว โดยฝ่ายชายชื่อ หรัน อายุ 46 ปี ขณะที่ฝ่ายหญิงชื่อ หลิว อายุ 15 ปีเท่านั้น หนำซ้ำยังพบว่าในขณะนี้เด็กสาวกำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย

 
         ก่อนหน้านี้ หลิวทำงานเป็นลูกจ้างในร้านขายของ ของนายหรัน และก็เกิดตกหลุมรักกัน แต่ทางครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่เห็นชอบด้วย จึงตัดสินใจหนีตามกันมาและมาอาศัยในถ้ำเช่นนี้ เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตด้วยกัน

 
         ทั้งนี้ หลังทราบเรื่องคู่รักต่างวัยทั้งสองถูกทางการท้องถิ่นส่งตัวกลับไปยังนคร ฉงชิ่งแล้ว ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทั้งคู่จะถูกดำเนินการอย่างไรต่อไป

ภาพจาก xinwenwang
http://hilight.kapook.com/view/138183

No comments:

Post a Comment