Wednesday, June 1, 2016

นักกอล์ฟผงะ ไอ้เข้ยักษ์โผล่เดินทอดหุ่ยกลางสนาม ชิลอย่างกับบ้านตัวเอง !




         ถิ่นใครให้มันรู้ซะบ้างนะเจ้ามนุษย์ ไอ้เข้อัลลิเกเตอร์ไซ ส์เกือบ 5 เมตร เดินทอดน่องใจเย็นฝ่าสนามหญ้า ไม่แยแสมนุษย์นักกอล์ฟที่กำลังออกรอบ เจ้าหน้าที่สนามเผย ตัวนี้เป็นขาประจำ มาเยี่ยมเยียนสนามบ่อยมาก

          เห็นคลิปแล้วอึ้ง นึกว่าสารคดีตามติดชีวิตสัตว์ Walking with the aligator แต่ที่ไหนได้ นี่มันซีนจริง ๆ ของจริงจากสนามกอล์ฟ Buffalo Creek ในเมืองพัลเมตโต รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ที่เว็บไซต์เมโทร เผยไว้ในรายงานเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ว่า ทำเอานักกอล์ฟที่ผงะไปตาม ๆ กัน ก็คิดดูเถอะว่าหวดวงสวิงอยู่ดี ๆ พี่อัลลิเกเตอร์ตัวยาว 4.5 เมตร ก็โผล่เดินอาด ๆ ตัดสนามเข้ามา แถมไร้ซึ่งความแยแสเหล่ามนุษย์ที่ยืนอึ้งอยู่ใด ๆ ทั้งสิ้น

  
       ชาร์ลส์ เฮมม์ ผู้ที่เก็บภาพไอ้เข้ไว้ได้ทัน เผยว่า เขานึกว่ากำลังโดนอำหรือเล่นตลกอะไรอยู่ด้วยซ้ำ แต่ตอนนั้นมันก็เพียงนอนผึ่งแดด แล้วก็ลุกเดินอาด ๆ มุ่งหน้าไปทางบ่อน้ำเท่านั้นเอง

          ด้านลูกจ้างของสนามกอล์ฟเผยว่า พี่เข้ตัวนี้อันที่จริงเป็นแขกประจำของสนามมายาวนานแล้ว มันมักโผล่มาเดินฝ่าสนามอยู่เป็นประจำ ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้สร้างความวุ่นวายอะไรตราบเท่าที่ไม่มีใครเข้าไป ยุ่งกับมัน

 
          ก็แน่ล่ะสิครับพี่ ตัวใหญ่ขนาดนี้ใครจะกล้าแหยม เอาเป็นว่าตอนหากินอิ่มแล้วก็ค่อยมาเดินได้ไม่ว่ากัน แต่ขอร้องว่าไม่ต้องเข้ามาทักทาย ผมหาทางหนีทีไล่ไม่ทันแน่ ๆ คร้าบบบ


http://hilight.kapook.com/view/137498

No comments:

Post a Comment