Monday, June 27, 2016

ผัวมีชู้-เบื่อเมีย จับเมียมัดหลังรถตู้พร้อมลูก 5 เดือน ปล่อยจมคลองดับอนาถ




           หญิงชาวอินเดียและทารกวัย 5 เดือน ถูกพบเป็นศพในลำคลอง หลังผู้เป็นสามีมีชู้ เลยกำจัดเธอด้วยการลงมือมัดเธอและลูกน้อยไว้ท้ายรถตู้ก่อนผลักรถตกคลอง จมน้ำเสียชีวิตทั้งแม่ทั้งลูก

            วันที่ 27 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยข่าวชวนสลดใจจากประเทศอินเดีย หญิงสาววัย 20 ปี พบเป็นศพในคลองมุนัก (Munak) ชานเมืองเดลี หลังจมน้ำเสียชีวิตพร้อมทารกวัย 5 เดือนซึ่งเป็นลูกสาว

            นายอนิล กุมาร์ (Anil Kumar) ถูกตำรวจควบคุมตัวฐานฆาตกรรม หลังญาติ ๆ ของ เฮมลาตา ชาร์มา (Hemlata Sharma) วัย 20 ปี ภรรยาของเขา ตั้งข้อสงสัยว่าเขาคือผู้ที่ฆ่าภรรยาและลูกน้อยวัย 5 เดือนด้วยมือของตัวเอง

            ก่อนหน้านี้ นายอนิลอ้างว่า เขาขับรถตู้ตกลงไปในน้ำ แต่สามารถกระโดดหนีออกจากรถและว่ายน้ำออกมาได้ ขณะที่เฮมลาตา ภรรยา และ พริติกา ลูกสาววัย 5 เดือน จมน้ำเสียชีวิต

 
            ด้านผู้เป็นพ่อของนางเฮ มลาตา เปิดเผยสาเหตุที่ญาติ ๆ ตั้งข้อสงสัยว่านายอนิลน่าจะเป็นฆาตกร เนื่องจากนางเฮมลาตาบังเอิญรู้เรื่องที่นายอนิลนอกใจ แอบลักลอบมีสัมพันธ์สวาทกับน้องสาวของเธอเอง โดยญาติ ๆ เชื่อว่า นายอนิลจับภรรยาและลูกมัดทิ้งไว้ท้ายรถตู้ ก่อนจะผลักรถตกคลอง กลายเป็นอุบัติเหตุสุดแนบเนียน

            ในขณะที่ผู้เป็นลุงของเหยื่อสาวเปิด เผยว่า นายอนิลคือคนแรกที่แจ้งข่าวการเสียชีวิตของภรรยาให้ที่บ้านทราบ โดยโทรศัพท์จากตู้สาธารณะซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุออกไปราว 2 กิโลเมตร ซึ่งน่าแปลกที่เขาลงทุนเดินเท้าเพื่อแจ้งข่าวให้คนที่อยู่ไกลได้ทราบ แทนที่จะขอความช่วยเหลือโดยการโบกรถราซึ่งแล่นผ่านไปมาบริเวณนั้น

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า คดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน และกำลังรอผลชันสูตรพลิกศพของผู้ตายอยู่ในขณะนี้


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @danand0743
ภาพจาก thehindu
http://hilight.kapook.com/view/138726

No comments:

Post a Comment