Wednesday, June 29, 2016

น่ารัก เหมียวน้อยปีนตู้กระจกไปเล่นกับตูบน้อยตู้ข้าง ๆ ก็มันเหงานี่นา




             มาดูคลิปลูกแมวซ่า แสนฉลาด แอบปีนตู้กระจกข้ามไปเล่นกับลูกสุนัขอีกตู้ที่อยู่ข้างกัน ส่วนอีกฝ่ายเห็นเพื่อนมาก็ดี๊ด๊าใหญ่เชียว เย้ ๆ ป๋มมีเพื่อนแล้ว

             เห็นทีแบบนี้คงต้องเรียกว่า ไม่มีอุปสรรคใดมาขวางกั้นมิตรภาพต่างสายพันธุ์ของเจ้า 2 ตัวน้อยนี้ได้จริง ๆ เลยล่ะ เมื่อลูกแมวตัวนี้กล้าหาญแบบสุด ๆ ลงทุนปีนไต่ตู้จกกระจกฝั่งตัวเองเพื่อไปเล่นกับลูกสุนัขที่อยู่ตู้ข้าง ๆ เกิดเป็นคลิปวิดีโอน่ารัก ๆ ให้ได้ชมกันในวันนี้

             โดยเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์ The Dodo ได้นำคลิปวิดีโอจากร้านขายสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งในไต้หวันมาเผยให้ได้ชม ในคลิปถ่ายให้เห็นลูกแมวกับสุนัขคู่หนึ่ง พวกมันถูกจับแยกให้อยู่คนละตู้ตามลำพัง แต่คงเป็นเพราะเจ้าเหมียวน้อยมันเหงาหรืออาจจะอยากมีเพื่อนเล่นด้วย มันเลยจัดการปีนตู้กระจกขึ้นมา ค่อย ๆ ไต่ตัวไปที่ตู้ด้านข้างลูกสุนัขอยู่

  
          ส่วนเจ้าตูบน้อยที่ตอนแรกกำลังนอนเหงาหงอยอยู่ในตู้ เมื่อเห็นว่าเพื่อนเหมียวพยายามจะปีนมาเล่นด้วย ก็ออกอาการดีใจออกนอกหน้า ลุกขึ้นมาดี๊ด๊าส่ายหางไปมาใหญ่เลย แถมยังพยายามกระโดดเหมือนจะช่วยพาเพื่อนลงมาในตู้ตัวเอง กวนสมาธิเจ้าเหมียวอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ในที่สุดเจ้าเหมียวจะกระโดดตุ๊บลงไปในตู้ได้สำเร็จ

 
             เอาล่ะ และแล้วทั้งคู่ก็ได้อยู่ด้วยกัน แฮปปี้เอนดิ้งประหนึ่งนิยายเลยนะเนี่ย แหม...เก่งจริง ๆ เลยเจ้าเหมียวซ่า

http://pet.kapook.com/view151438.html

No comments:

Post a Comment